Hot: Netflix ra mắt hàng loạt game mới, chill thôi!

Mới đây, Netflix đang đẩy mạnh chiến lược phát triển lĩnh vực trò chơi điện tử với mục tiêu đầy tham vọng: ra mắt ít nhất một game mỗi tháng.

Với hơn 80 trò chơi đang được phát triển và kế hoạch phát hành game hàng tháng, Netflix đang đẩy mạnh khai thác tiềm năng tài chính từ lĩnh vực trò chơi điện tử. Đồng CEO Gregory K. Peters đã chia sẻ rằng công ty đang nhắm đến thị trường trò chơi toàn cầu với doanh thu gần 150 tỷ đô la hàng năm, không bao gồm Trung Quốc và Nga, cũng như doanh thu từ quảng cáo.

Netflix ra mắt hàng loạt game mới, số lượng kỷ lục sắp đến!

Ông Peters nhấn mạnh rằng có rất nhiều tiền đang lưu thông trong ngành này và Netflix muốn một phần của khoản doanh thu đó. Dù tổng số tiền đầu tư vào trò chơi vẫn nhỏ so với nội dung phát trực tuyến, Netflix tin rằng đây là bước đi chiến lược để tăng cường kết nối với người hâm mộ các mùa phim và chương trình của mình.

Đến nay, Netflix đã phát hành hơn 100 trò chơi, chủ yếu là trò chơi di động hoặc dựa trên câu chuyện. Kế hoạch phát hành mỗi tháng một trò chơi của họ tập trung vào các trò chơi Netflix Stories. Điều này cho thấy Netflix đang nghiêm túc đầu tư vào lĩnh vực trò chơi và đã tính toán kỹ lưỡng cho kế hoạch của mình.

Mặc dù game không phải là yếu tố chủ chốt thu hút người dùng đến với Netflix, việc bổ sung những tựa game mới cho thấy nỗ lực của nền tảng này trong việc đa dạng hóa nội dung, mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện cho người dùng.

Netflix ra mắt hàng loạt game mới, số lượng kỷ lục sắp đến!

Netflix không phải là cái tên duy nhất tham gia vào cuộc đua game di động. Nhiều đối thủ khác như The New York Times, LinkedIn, Apple Arcade và Microsoft (thông qua thương vụ mua lại ABK) cũng đang nỗ lực giành lấy thị phần trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Netflix trong thời gian sắp tới nhé!