HOT: Refund Gaming chính thức có Visa đi Đức để tham dự PUBG Global Invitational

Tin cực vui dành cho những ai là fan của Refund Gaming và đặc biệt là anh Độ “tày” khi các chàng trai Việt Nam cuối cùng đã có thể góp mặt tại ngày hội lớn nhất của game PUBG.

Những ngày vừa qua, rất nhiều nơi đã đăng tải về việc Refund Gaming bị làm khó khi xin Visa để có thể sang Đức tham dự giải đấu lớn nhất năm của PUBG. Nếu bạn là người chú ý theo dõi tin tức thì chắc cũng không khó để đoán ra lí do vì sao mà bên phía người Đức làm khó chúng ta trong khâu xin Visa.

Vậy nên để có thể dễ dàng hơn thì cũng giống bao nhiêu lần trước, Refund đã quyết định đi đường vòng bằng cách xin Visa tại một quốc gia khác thuộc khối liên minh châu Âu để có thể thuận tiện hơn trong việc xuất nhập cảnh. Và cách xin Visa của Refund cũng khá thông minh khi team quyết định sang Malaysia và làm việc với chính đại sứ quán của Hà Lan.

rfvs HOT: Refund Gaming chính thức có Visa đi Đức để tham dự PUBG Global Invitational 1

Cuối cùng, các chàng trai của chúng ta đã được chấp thuận có Visa để chính thức tham dự ngày hội PUBG lớn nhất thế giới. Điều này đã được một fanpage rất lớn của những người yêu thích PUBG tại Việt Nam xác nhận.

Buổi làm việc của đại diện PUBG Việt Nam với ĐSQ Vương quốc Hà Lan tại Kuala Lumpur đã kết thúc cách đây ít phút.

– Tin chính thức: VISA cho Refund Gaming –

Hẹn gặp các bạn tại Berlin!
PUBG Corp.

Theo dự kiến, cả đội sẽ tranh thủ từng giờ ngay trong tuần này để có thể nhanh chóng có mặt tại Berlin để làm thủ tục bởi giải đấu đã rất cận kề rồi. PUBG Global Invitational 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/7 đến 29/7, 20 đội tham gia sẽ cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất. Tổng tiền thưởng của giải đấu lần này lên đến 2.000.000$ với đội vô địch sẽ nắm về tay mình 400.00$ (khoảng 9.3 tỉ Đồng).