Hot streamer Kun ''Lấy Messi ra câu view'' Aguero lần đầu chơi LMHT: Đánh với máy cũng phải nhờ bạn thân ''gánh'' hộ

Đến cả siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới Aguero cũng có lúc phải "vật vã" chỉ vì lần đầu chơi LMHT.

Hầu hết giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đều đã kết thúc, trong khi UEFA Champions League và UEFA Europa League thì phải đến nửa đầu tháng 8 mới trở lại. Quãng thời gian nghỉ ngơi này chính là dịp để các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới tiếp tục thử sức với "nghề" streamer.

Tiền đạo của CLB Manchester City - Sergio "Kun" Aguero cũng không phải ngoại lệ. Anh chàng từ lâu đã là hiện tượng trên Twitch với việc sở hữu kênh stream gần 1,9 triệu người theo dõi, cùng với độc chiêu "câu view" trần đời có một, đó là gọi điện cho... Messi - người bạn thân của mình để thu hút khán giả mỗi khi lượng tương tác tụt giảm.

Hot streamer Kun Lấy Messi ra câu view Aguero lần đầu chơi LMHT: Đánh với máy cũng phải nhờ bạn thân gánh hộ - Ảnh 1.

Anh cứ chơi cái "kim bài miễn tử" này thì bảo sao view chẳng bao giờ tụt.

Mới đây, Aguero sau khi được cộng đồng fan tư vấn thì đã chuyển sang thử sức với bộ môn mới - Liên Minh Huyền Thoại. Trước đây, anh chàng thường chỉ làm quen với các tựa game PC, chủ yếu là FIFA 20, có trải nghiệm qua The Last of Us Part II và sau đó là chơi Valorant cùng bạn bè. Aguero thậm chí còn không hề biết tới khái niệm game MOBA, chứ đừng nói đến những tựa game Dota 2 hay LMHT.

Có lẽ vì thế nên màn trải nghiệm của anh chàng với tựa game nổi tiếng bậc nhất thế giới này cũng diễn ra đầy hài hước và khiến người xem phải cạn lời. Khởi đầu với tài khoản LMHT level 2, Aguero chọn một trận đấu chơi với máy và vị tướng mà anh lựa chọn là Lux - khá dễ chơi và dễ làm quen.

Hot streamer Kun Lấy Messi ra câu view Aguero lần đầu chơi LMHT: Đánh với máy cũng phải nhờ bạn thân gánh hộ - Ảnh 2.

Tuy nhiên vì chưa từng trải nghiệm thể loại game này trước đây, nên anh chàng thậm chí còn mù mờ đến mức không hiểu chỉ số trong game là gì, không biết cách nâng kỹ năng và mua đồ. Cực chẳng đã, Aguero cuối cùng đã phải gọi một người bạn của mình vào để ngồi cạnh hướng dẫn chơi.

Thế nhưng ngay cả khi có "cứu viện", anh chàng vẫn rất khó để làm quen được với nhịp độ của trận đấu, dù chỉ là một trận đánh máy. Vậy là cuối cùng, người bạn của Aguero đành nhảy vào... chơi hộ, trong khi siêu sao người Argentina thì đổi vai trò, ngồi bên cạnh và... vỗ tay hò hét cổ vũ.

Hot streamer Kun Lấy Messi ra câu view Aguero lần đầu chơi LMHT: Đánh với máy cũng phải nhờ bạn thân gánh hộ - Ảnh 3.

Thế nhưng, những khó khăn ban đầu không khiến Aguero nản chí, sau trận đấu đầy "khó khăn" này, anh chàng vẫn tiếp tục stream và chuyển sang... chơi trò khác. Rồi sau đó, có vẻ như vẫn cảm thấy cái trò này có gì đó hay hay nên rốt cuộc anh chàng cũng chịu đăng nhập lại và tìm trận mới. Lần này thì đã đỡ hơn bởi cuối cùng thì tiền đạo tài năng bậc nhất của thế giới bóng đá đương đại cũng học thuộc được "phím tắt" trong game.

Chứng kiến Aguero vật lộn với trò chơi mà ngay cả trẻ con cũng có thể chơi được, cộng đồng fan của anh chàng không khỏi tỏ ra thích thú. Hóa ra hình mẫu cầu thủ tài năng, cool ngầu và sở hữu cả gia tài danh hiệu đỉnh cao như anh chàng Kun Aguero cuối cùng cũng chẳng khác gì một đứa trẻ, với những biểu cảm cực kỳ hài hước khi trải nghiệm thứ gì đó mới mẻ.