HOT: Team Flash Liên Quân chiêu mộ thành công HLV từng 2 lần vô địch thế giới, hành trình tìm lại ánh hào quang chính thức bắt đầu?

Việc Team Flash kích hoạt bom tấn trên băng ghế HLV cho thấy quyết tâm vô địch của đội tuyển này đang lớn hơn bao giờ hết.

Mới đây, trang chủ Team Flash Liên Quân Mobile đã công bố thông tin chuyển nhượng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Theo đó, đội tuyển giàu thành tích nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam đã có được sự phục vụ của Rainer - cựu HLV của MAD Team.

HOT: Team Flash Liên Quân chiêu mộ thành công HLV từng 2 lần vô địch thế giới, hành trình tìm lại ánh hào quang chính thức bắt đầu? - Ảnh 1.

Team Flash kích hoạt bom tấn trên băng ghế huấn luyện

Người hâm mộ Liên Quân Mobile thế giới hẳn không quá xa lạ với vị HLV tài ba này. Rainer từng có 2 chức vô địch thế giới là AWC 2018 (AHQ) và AIC 2020 (MAD). Cùng với đó, Rainer cũng có 2 chức vô địch quốc nội Đài Bắc Trung Hoa là GCS mùa hè 2018 và GCS mùa hè 2020. Vị HLV này có lối tư duy chiến thuật, cấm chọn được đánh giá rất cao cũng như khả năng sáng tạo ra nhiều bài đánh đặc biệt.

Về với "binh đoàn áo cam", Rainer chắc chắn sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong hành trình tìm lại hào quang vô địch của Team Flash. Nhưng chuyện công bố chiêu mộ thành công Rainer có lẽ cũng chỉ là bước đầu trong việc tái thiết lại sức mạnh của đội tuyển này.

HOT: Team Flash Liên Quân chiêu mộ thành công HLV từng 2 lần vô địch thế giới, hành trình tìm lại ánh hào quang chính thức bắt đầu? - Ảnh 2.

Rainer đã có 2 lần vô địch thế giới cùng AHQ và MAD

Trong thời gian qua, việc thiếu đi 1 HLV tầm cỡ thế giới hẳn cũng khiến Team Flash không thể phát huy sức mạnh tối đa của mình. Trước đây, Team Flash cũng từng có 1 HLV người Đài là Somber và rất thành công với 2 chức vô địch quốc nội cũng như tạo nên bước đệm để đội tuyển này vô địch 2 giải đấu quốc tế.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/hot-team-flash-lien-quan-chieu-mo-thanh-cong-hlv-tung-2-lan-vo-dich-the-gioi-hanh-trinh-tim-lai-anh-hao-quang-chinh-thuc-bat-dau-20220113190815199.chn