Hotgirl ngực khủng Sunna lại kín đáo khoe chồng, thậm chí lên tiếng phủ nhận suy nghĩ "giấu chồng"

Vì muốn chồng và gia đình không bị cư dân mạng soi mói, cho nên Sunna lựa chọn không công khai thôi.

Dạo gần đây, sức hút của cái tên Sunna (Wilson Nhật Anh) thật không thể đùa được. Không chỉ là “bạn gái hụt" của VirusS, hotgirl ngực khủng mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Việt còn là bạn thân nhất của Xoài Non - cô vợ trẻ của anh chàng streamer giàu nứt đất đổ vách Xemesis. Thậm chí, cô nàng đã công khai có bầu khi mới 19 tuổi, nhưng lại không hề hé lộ nhà trai là ai.

Nhan sắc ngày càng mặn mà khi đến gần ngày sinh của Sunna

Thời điểm Sunna công khai đang mang bầu ở tháng thứ 6, rất nhiều người theo dõi đã cố gắng dò hỏi thông tin về cha đứa trẻ, nhưng bông hồng lai lại cực kỳ kín tiếng. Thậm chí “rào trước" bằng cách thông báo không bao giờ công khai danh tính của chồng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vừa mới đây, cô nàng tiếp tục đăng ảnh chụp chung với chồng, khiến dân tình trỗi dậy sự tò mò một lần nữa.

Hotgirl ngực khủng Sunna lại kín đáo khoe chồng, thậm chí lên tiếng phủ nhận suy nghĩ giấu chồng - Ảnh 2.

Cô nàng tiếp tục hé lộ góc nghiêng của người chồng bí ẩn

Chưa hết, Sunna còn cho biết lý do đăng tải tấm ảnh này là vì vui quá nên muốn khoe cùng người hâm mộ. Hot girl lai Tây đã có biết mình phải kiềm chế rất nhiều để không đăng tải quá nhiều hình ảnh của mình cùng người thương. 

Hotgirl ngực khủng Sunna lại kín đáo khoe chồng, thậm chí lên tiếng phủ nhận suy nghĩ giấu chồng - Ảnh 3.

Ai rồi cũng muốn khoe chồng thôi

Để trả lời cho thắc mắc tại sao lại phải giấu chồng thì Sunna đã trả lời rằng: “Tính ra tui đâu có giấu. Mọi người cứ lầm tưởng là giấu nhưng nếu tui giấu sao mọi người biết. Tui chỉ không thích up mặt chồng tui lên thôi. Không phải mỗi chồng đó giờ hình ảnh gia đình tui, tui cũng không thích up lên. Tui quen với việc bị mọi người nói này nói kia rồi nhưng mà nói tui sao cũng được chứ tui không thích gia đình người thân mình bị lôi ra nói… Nên việc không up mặt lên là để chồng tui hay gia đình tui được thoải mái sử dụng mạng xã hội, rồi không bị ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư, công việc…”

Hotgirl ngực khủng Sunna lại kín đáo khoe chồng, thậm chí lên tiếng phủ nhận suy nghĩ giấu chồng - Ảnh 4.

Sunna không hề có ý định “giấu chồng" như giang hồ đồn thổi

Trước đây, Sunna cũng đã từng đăng tải hình ảnh chụp chung với chồng, nhưng lại kỹ càng “bảo mật" danh tính của nam chính bằng icon trái tim. Nhưng chỉ cần nhìn lướt qua trang phục và chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền, cư dân mạng cũng đoán mò đoán non rằng người đàn ông này chắc chắn không phải là dạng vừa đâu.

Hotgirl ngực khủng Sunna lại kín đáo khoe chồng, thậm chí lên tiếng phủ nhận suy nghĩ giấu chồng - Ảnh 6.

Sunna trước đó đã đăng ảnh chụp cùng chồng lên mạng xã hội

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/hotgirl-nguc-khung-sunna-lai-kin-dao-khoe-chong-tham-chi-len-tieng-phu-nhan-suy-nghi-giau-chong-20220224000449827.chn