Huấn luyện viên của đội tuyển Gen.G đánh giá Faker không còn là người đi đường giữa xuất sắc nhất Hàn Quốc

Faker không còn là người đi đường giữa xuất sắc nhất?

SKT T1 đã có mùa giải không thành công nếu không muốn nói là vô cùng tệ hại khi thậm chí họ còn không thể vượt qua được vòng loại CKTG. Thế nhưng như vậy liệu có nghĩa là

Huấn luyện viên của đội tuyển Gen.G, Choi "Edgar" Woo-beom đã tổ chức một buổi AMA (Ask Me Anything) trên cộng đồng chính thức của LMHT trên diễn đàn Reddit, và mặc dù anh ta không có ý định đuổi theo người từng ba lần vô địch thế giới – Lee "Faker" Sang-hyeok với một bình luận, song Faker có lẽ vẫn sẽ cảm thấy hơi "nhột".

Huấn luyện viên của đội tuyển Gen.G đánh giá Faker không còn là người đi đường giữa xuất sắc nhất Hàn Quốc - Ảnh 1.

Khi được hỏi ai là ngươi chơi xuất sắc nhất cho mỗi vị trí ở thời điểm hiện tại, ngoài các thành viên trong đội của mình, Edgar đã có câu trả lời cho mọi vị trí – ngoại trừ khu vực đường giữa. Anh ta đã gọi tên từng game thủ chuyên nghiệp cho vị trí đường trên, rừng, ADC và Hỗ Trợ, nhưng khi đến đường giữa thì câu trả lời lại là "Không một ai" và sau đó còn nhấn mạnh "Không một tuyển thủ nào xuất hiện trong tâm trí tôi cả".

Huấn luyện viên của đội tuyển Gen.G đánh giá Faker không còn là người đi đường giữa xuất sắc nhất Hàn Quốc - Ảnh 2.

Cho dù đây có là một câu nói đùa hay không thì dù hiểu theo cách nào nó cũng là một điều đáng sợ, ít nhất là với những fan trung thành của SKT T1 nói chung và fan của Faker nói riêng. Đội tuyển của Faker – SK Telecom T1, vừa có thất bại thứ hai liên tiếp trong cuộc đua đến chức vô địch thế giới bằng cách không đủ điều kiện tham gia CKTG. Thất bại này đến từ nhiều nguyên nhân song với hầu hết mọi người thì nó không quá liên quan tới phong độ và những màn thể hiện của Faker cho lắm.

Huấn luyện viên của đội tuyển Gen.G đánh giá Faker không còn là người đi đường giữa xuất sắc nhất Hàn Quốc - Ảnh 3.

Điều này đặc biệt đúng nếu như theo dõi các trận đấu ở Asian Games khi mà hầu như một mình Faker gồng gánh đưa đội tuyển Hàn Quốc giành được từng chiến thắng. Trung Quốc vẫn là người chiến thắng cuối cùng, nhưng Faker vẫn thể hiện rất tuyệt vời. Hầu hết mọi người vẫn cho rằng Faker là một game thủ vĩ đại, anh chẳng qua chỉ trông tệ đi khi bao quanh mình là những người đồng đội quá yếu kém.

Mặc dù vậy, đối với huấn luyện viên của đội Gen.G, Faker đơn giản là không còn đủ nổi bật để được coi là xuất sắc nhất nữa. Dù muốn hay không thì chúng ta vẫn nên cân nhắc lại bởi dù sao Edgar cũng là huấn luyện viên của chính đội tuyển đã đánh bại SKT khiến họ mất tư cách tham gia CKTG năm nay.