Huni được cho phép đi tìm bến đỗ mới trước LCS Mùa Xuân 2020

Cờ Liên quân đang là một chế độ chơi rất được yêu thích của tựa game Liên Quân Mobile. Vậy làm thế nào để có thể mở giới hạn Cờ Liên quân?
Mở giới hạn Cờ Liên quân: Cách đấu hạng như thế nào?

Ngay sau khi ra mắt, Cờ Liên quân đã thu hút một lượng lớn người chơi bởi cách chơi cực kỳ độc đáo. Tuy nhiên, hiện tại người chơi chỉ có thể trải nghiệm Cờ Liên quân ở 2 chế độ chơi là Đấu thường và Lập phòng. Chế độ còn lại là Đấu hạng vẫn bị khóa với dòng hiển thị "Mở giới hạn".

Mở giới hạn Cờ Liên quân: Cách đấu hạng như thế nào?
Mở giới hạn Cờ Liên quân

Vậy "Mở giới hạn" là gì? Thực chất thông báo "Mở giới hạn" chỉ là cách thông báo khác cho việc chế độ này vẫn chưa cập bến server Việt. Để giải thích cho vấn đề này, người chơi có thể hiểu một cách đơn giản là do Cờ Liên quân vẫn là một chế độ mới mẻ với nhiều anh em game thủ.

Hiện tại, hai chế độ chơi là Đấu thường và Lập phòng vẫn mang ý nghĩa giúp đại đa số người chơi có thể dễ dàng tiếp cận và làm quen với Cờ Liên quân. Khi đến một thời gian nhất định, chắc chắn chế độ Đấu hạng của Cờ Liên quân sẽ xuất hiện để người chơi phân tài cao thấp.

Mở giới hạn Cờ Liên quân: Cách đấu hạng như thế nào?
Các vị tướng có mặt trong Cờ Liên quân

Cách thức tham gia Đấu hạng Cờ Liên Quân cũng giống như Đấu hạng 5vs5, người chơi chỉ cần click vào ô "Đấu hạng" trong mục "Cờ Liên quân". Về những đội hình mạnh của chế độ này, người chơi có thể tham khảo bài viết về đội hình Pháo thủ cực kỳ mạnh mẽ của Webthethao.vn.

Nhật Hoa