Huni xác nhận có thể sẽ giải nghệ vào năm 28 tuổi! - eSports

Nghe vậy thôi chứ hiện tại Huni mới chỉ 22 tuổi. Nhìn kỹ thì còn đến mấy năm nữa cơ mà, vẫn quẩy tốt trong các mùa giải sắp tới nếu bình phục chấn thương.

Heo “Huni” Seung-hoon là một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng bậc nhất thế giới, không chỉ bởi kĩ năng cá nhân xuất sắc mà còn từ cả sự thân thiện và vui vẻ trong và ngoài sân thi đấu. Mới đây trong chương trình “The Queue“, tuyển thủ đường trên người Hàn Quốc đã chia sẻ với MC James “Dash” Patterson rằng có thể anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở tuổi 28.

Huni lol

Huni trong màu áo đội tuyển Dignitas

Huni là một “lính đánh thuê” đích thực của Liên Minh Huyền Thoại thế giới khi đã thi đấu cho tới 7 đội tuyển kể từ khi bắt đầu chơi chuyên nghiệp năm 2014, cũng đã chơi ở cả 3 giải đấu hàng đầu thế giới là LCK, LCSchâu ÂuBắc Mỹ. Các đội tuyển đó bao gồm Samsung Galaxy, Fnatic, Immortals, SK Telecom T1, Echo Fox, và Clutch Gaming, rồi gần nhất là Dignitas. Huni bắt đầu thi đấu từ năm 16 tuổi, nên bây giờ dù được coi là người chơi có kinh nghiệm dày dạn nhưng thực tế anh chàng này mới chỉ 22 tuổi, ngang bằng với người chơi đường giữa của Dignitas Academy là Tanner Damonte. Huni cho biết cũng đã phần nào cảm nhận được sự mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần sau một thời gian dài thi đấu.

Huni lol

Huni tham dự MSI khi còn khoác áo SKT

Tuyển thủ Esports chuyên nghiệp nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng đều cần phải chăm sóc sức khỏe cho bản thân một cách vô cùng cẩn thận nếu muốn kéo dài sự nghiệp cũng như giữ được phong độ tốt trong một thời gian dài. Rất nhiều cựu tuyển thủ đã phải giải nghệ vì không thể dứt điểm được những chấn thương ở cổ tay và cánh tay, trong khi nhiều người vẫn đang phải vật lộn với các chấn thương. Đơn cử như hỗ trợ của G2 Esports là Mihael “Mikyx” Mehle cũng đã phải nghỉ nửa đầu mùa giải 2019 vì chấn thương tay, hay xạ thủ huyền thoại Jian “Uzi” Zi-Hao cũng đã phải nghỉ rất nhiều trận đấu ở mùa giải 2019 và 2020 vì chấn thương tay.

Huni lol

Huni là một trường hợp chấn thương dai dẳng của Liên Minh Huyền Thoại

Tất nhiên khi Huni giải nghệ thì anh chàng này chắc chắn vẫn sẽ có nhiều thứ để làm trong ngành công nghiệp game, trong đó có Liên Minh Huyền Thoại, ví dụ như là một streamer tấu hài nhờ sự vui tính và hoạt ngôn của mình, hoặc có thể lên sóng trực tiếp để làm một phân tích viên chẳng hạn – đừng quên Huni nói tiếng Anh rất tốt đó nhé. Nhưng trước hết tuyển thủ đắt giá của Dignitas sẽ phải hướng tới một mùa giải 2020 đầy căng thẳng, với mục tiêu trở lại với Chung kết Thế Giới một lần nữa.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e