Hướng dẫn chơi 5 Ziggs dùng 2 Nâng Cấp đứng im tung skill cũng vượt qua mức Cơ Trưởng trong Odyssey

Với việc chế độ Odyssey có những phần thưởng cực kỳ hậu hĩnh thì những nhiệm vụ cũng sẽ có độ khó nhất định, tuy nhiên chỉ với mẹo sau đây bạn có thể thoải mái nhận thưởng mà chẳng phải lo khó khăn gì nữa:

Sau đây là cách chơi 5 Ziggs trong chế độ Odyssey mà chỉ cần đứng im xả skill cũng có thể vượt qua mọi độ khó một cách dễ dàng: (hướng dẫn lên đồ ở phía sau, tóm tắt ở dưới cùng)

.
1 đoạn ngắn cho các bạn dễ tưởng tượng 5 Ziggs vs Kayn

ziggs-mode-odyssey Hướng dẫn chơi 5 Ziggs dùng 2 Nâng Cấp đứng im tung skill cũng vượt qua mức Cơ Trưởng trong Odyssey 1

4 Ziggs dùng Nâng Cấp Náo Loạn và  Phản Lực

5 người chơi sẽ đứng sát vào 1 góc và xả W liên tục. W ở cấp độ tối đa có hồi chiêu dưới 1 giây khi bạn đứng cả 5 người vào 1 chỗ với Nâng Cấp Náo Loạn. Mọi quái vật đứng vào khu vực đó đều chết ngay lập tức. (5 Ziggs nên 5 Nâng Cấp Phản Lực nhân cả tá sát thương với W). Bạn sẽ có tới 100 nghìn giáp và không thể chết được.

Lối chơi này hiệu quả nhất với quái tay ngắn. Kayn thì chắc chắn rồi vì nó tay ngắn mà. Nhưng một số quái tầm xa như Vel’Koz hay Kog’Maw thì khó hơn một chút. Để hạ chúng, chúng tôi có 1 Ziggs dùng Nâng Cấp DaredevilQuá Đà. Daredevil sẽ nhân 4 sát thương chiêu cuối, nó luôn luôn nhân 4 vì bạn liên tục bị hất tung bởi 4 người còn lại. Nó sẽ lâu nhất ở màn 1 và 2. (sẽ rất khó nếu có Kog’Maw màn 1).

Lên đồ

Tăng tối đa W, kỹ năng quan trọng nhất cho 4 Ziggs xả W. Ziggs thứ 5 thì tăng tối đa Q. Hãy nhớ tích đủ điểm cộng dồn cho Quyền Trượng Đại Thiên Sứ để lấy năng lượng xả skill. Mua Quyền Trượng Thiên Thần và Giày Hồi Chiêu từ đầu để lấy giảm hồi chiêu. Lối lên đồ mà chúng tôi dùng là 3 Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và 1 Mũ Phù Thủy.

Ziggs thứ 5 với Nâng Cấp Daredevil và Quá Đà có thể lên đồ thế nào cũng được miễn là có giảm hồi chiêu và gây sát thương nhiều nhất có thể. Tôi gợi ý là nên lên Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy, Ngọc Hút Phép (tích cực nhanh với 4 người xả skill ngay cạnh bạn) và bất cứ cái gì cho AP và giảm hồi chiêu.

Quan trọng: Cả 5 BẮT BUỘC phải đứng chung 1 góc để lấy hồi chiêu.

Mẹo vặt: sử dụng phép bổ trợ để lướt về chỗ cũ nếu bạn bị nảy bật ra ngoài
Mẹo vặt: cố chết gần đồng đội nếu cần năng lượng. Hồi sinh sẽ nhận được tối đa năng lượng
Mẹo vặt: kiên nhẫn với Vel’Koz và Kog’Maw màn 1 và 2. Chúng là phần “khó nhất” chứ không phải là Kayn.

Vậy là bạn có thể chơi Ziggs và đứng im xả skill cũng có thể hạ gục Kayn và lấy phần thưởng quá dễ dàng rồi!

.
Full cảnh 5 Ziggs vs Kayn

Tóm tắt: Chơi 5 Ziggs và dùng 2 Nâng Cấp

4 Ziggs: dùng Nâng Cấp Náo Loạn và Phản Lực
1 Ziggs: dùng Nâng Cấp Daredevil và Quá Đà

4 Ziggs: lên 3 Quyền Trượng Đại Thiên Sứ và 1 Mũ Phù Thủy
1 Ziggs: lên bất cứ cái gì miễn là có giảm hồi chiêu và sát thương lớn

Bạn cũng có thể xem hướng dẫn chơi Yasuo cực mạnh vượt mọi độ khó chế độ Odyssey tại đây!