Hướng dẫn chơi Ivern theo cách tuyển thủ Wunder

Gần đây, tuyển thủ Wunder của đội G2 Esports đã mang tướng đi rừng Ivern lên đường trên thành công. Bài viết này sẽ mô phỏng lối chơi anh ta.

Gần đây, tuyển thủ Wunder của đội G2 Esports đã mang tướng đi rừng Ivern lên đường trên thành công. Bài viết này sẽ mô phỏng anh ta.

Trong trận gặp Excel Esports, người chơi đường trên kỳ cựu Wunder đã dùng con bài Ivern chuyên đi rừng mang lên đường trên. Anh ta sử dụng trang bị mới ở phiên bản 11 là Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Lưu Thủy trong trận đấu đó.

Hướng dẫn chơi Ivern sẽ biến bạn trở thành người chơi hỗ trợ thứ hai trong đội. Cung cấp lá chắn và hồi máu cho thành viên khác. Bạn sẽ có lợi thế ở combat dài hơi. Bảng ngọc, bạn nên dùng Pháp Thuật -) Triệu hồi Aery, Dải băng năng lượng, Tăng tiến sức mạnh, Cuồng phong tích tụ. Sức mạnh của bạn sẽ tăng dần theo cấp độ, có năng lượng để trụ đường. Bảng ngọc phụ Kiên Định -) Giáp cốt, Tiếp sức. Gia tăng sức chống chịu cho bạn trong giai đoạn đi đường 1v1.

tuyển thủ Wunder

Hướng dẫn chơi Ivern, bảng ngọc đề nghị

Tuyển thủ Wunder khởi đầu trận đấu với nhẫn Doran và 2 bình máu. Bạn sẽ có thêm sát thương và kéo dài thời gian ở lại đường trước khi biến về mua những trang bị tiếp theo. 4 món trang bị bạn cần tập trung vào: Giày Khai Sáng Ionia, Bùa Nguyệt Thạch, Trượng Lưu Thủy và Lư Hương Sôi Sục. Trong đó bạn nên lên Bùa Nguyệt Thạch trước tiên. Để có thể đảo đường khi cần thiết và những món Huyền thoại mua tiếp theo sẽ cho bạn 5 điểm hồi kỹ năng.

Hướng dẫn chơi Ivern

Hướng dẫn chơi Ivern, các trang bị hỗ trợ đồng đội rất hợp với Ivern

Điều tiên quyết của bạn là hạn chế việc lên bảng đếm số trong giai đoạn đi đường. Đến giữa trận trở về sau, bạn hãy đi theo những người đồng đội. Đứng bên cạnh xạ thủ hoặc người chơi đường giữa để buff lá chắn cho họ. Vị tướng này khá tù và đánh lùi nên sẽ không hợp với game thủ chuyên chơi thể kiểu khô máu hoặc đẩy lẻ phần lớn thời gian trong trận đấu.

Tuyển thủ Wunder của G2 Esports luôn giữ khoảng cách an toàn. Vì Ivern đường trên có thể đóng góp nhiều cho đồng đội mà không cần phải gây quá nhiều sát thương. 3/4 trang bị có tác dụng hồi máu, tạo lá chắn. Ivern đường trên giống như linh hồn rồng nước vậy. Combat càng lâu, đội của bạn càng có lợi. Chiêu cuối Daisy, triệu hồi thêm nhân vật thứ 6. Daisy khổng lồ tiến về phía trước hút sát thương từ tướng địch và trụ để 5 thành viên đội của bạn được chơi thoải mái hơn.

Xem thêm: Free Fire kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP để ra mắt nhân vật game mới