Hướng dẫn chơi Katarina- vị sát thủ với khả năng đoạt pentakill dễ nhất trong Liên Minh: Tốc chiến

Hướng dẫn chơi Katarina- vị sát thủ với khả năng đoạt pentakill dễ nhất trong Liên Minh: Tốc chiến

Với phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, Katarina là 1 tướng sát thủ có khả năng đoạt được những pha pentakill dễ nhất mặc dù đã trải qua nhiều lần giảm sức mạnh. Và trong phiên bản Liên Minh: Tốc chiến cũng không phải ngoại lệ, chỉ mới vừa ra mặt nhưng cô nàng này đã khuấy đảo đấu trường 1 cách vô cùng mạnh mẽ.

1.Bộ kỹ năng

Nội tại - Tham Lam

Việc hạ gục tướng địch giảm thời gian hồi chiêu đi 15 giây. 

Katarina chém tất cả kẻ địch xung quanh bất cứ khi nào cô nhặt được Dao găm, gây 72 sát thương phép (72 + 100% AD + 58% SMPT).

 Chiêu 1 - Phi Dao

Ném một con dao găm, gây 75 sát thương phép (75 + 30% SMPT) lên mục tiêu và 2 kẻ địch xung quanh. Sau đó, Dao găm bị rơi xuống đất phía sau điểm tấn công ban đầu. Thời gian bay trên không của Dao găm là như nhau bất kể nó nảy bao nhiêu lần.

 Chiêu 2 - Tung Hứng

Tung Dao găm lên không trung và tăng tốc độ di chuyển cho Katarina thêm 30%.

 Chiêu 3 - Ám Sát

Chớp mắt tới một vị trí gần Dao găm hoặc đơn vị, gây 44 sát thương phép (15 + 50 AD + 25% AP) cho kẻ địch gần nhất. Nhặt một con dao găm làm giảm đáng kể Thời gian hồi chiêu của Ám Sát.

Chiêu 4 - Bông Sen Tử Thần

Nhanh chóng ném lưỡi kiếm vào 3 tướng địch gần nhất, gây 350 sát thương phép (350 + 260% AD + 260% SMPT) và gây ra Vết Thương Sâu. Katarina có thể di chuyển và ném kiếm trong tối đa 3 giây. Vết thương sâu giảm 50% hiệu quả hồi phục cho mục tiêu.

2. Cách nâng skill

Nâng chiêu 1 ở đầu game để bạn có thể cấu rỉa cũng như farm lính ở những cấp độ đầu dễ dàng hơn. Nâng tiếp chiêu 3 và chiêu 2 để bạn có thể đánh nhau sớm trong giai đoạn đầu.

Chiêu cuối bạn nâng đúng cấp độ.

Thứ tự nâng max kỹ năng sẽ là: Chiêu 1 

3. Bảng ngọc khuyên dùng

Phép bổ trợ: Tốc biến+ thiêu đốt

4. Trang bị cơ bản:

Tùy vào đối phương mà bạn hãy linh động cách lên đồ nhé

5. Cách chơi:

- Combo đi đường: Phi Dao

Bạn có thể nhặt 2 Dao cùng một lúc để sốc sát thương, hoặc để dành 1 Ám Sát để rút về.

- Combo khi có chiêu cuối: Phi Dao

Khi sử dụng chiêu cuối, Katarina cần tránh né những hiệu ứng khống chế mạnh. Hãy tận dụng nội tại của kĩ năng Ám Sát để có thể nhảy múa quanh mục tiêu và né các hiệu ứng khống chế mà đối phương gây ra.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!