Hướng dẫn chuyển đổi sen chính xác từ CS:GO sang Valorant

Một trong những điều quan trọng nhất khi bạn chuyển từ CS:GO sang để trải nghiệm Valorant chính là sen chuột, và sau đây hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu cách để setting chuẩn xác nhất.

Có thể nói kể từ khi xuất hiện cho đến nay, Valorant thực tế đã gây được rất nhiều ấn tượng. Không chỉ sở hữu một lối chơi chiến thuật độc đáo, Valorant cũng yêu cầu kỹ năng aim của người chơi để có thể dành chiến thắng trong các cuộc đấu súng.

Cũng bởi hướng đến đối tượng là người chơi thể loại đấu súng chiến thuật, Valorant đã được mang ra so sánh rất nhiều với CS:GO. Thực tế thì từ khi Valorant xuất hiện, CS:GO đã nhận được rất nhiều bản update mới mà tới đây sẽ là Source 2 để duy trì lượng người chơi.

Valorant là một tựa game rất đề cao tính chiến thuật

Và có lẽ Valve lo lắng là có cơ sở khi mà không chỉ người chơi thông thường, rất nhiều pro player cũng đã từ bỏ CS:GO để chính thức chuyển sang Valorant. Tuy nhiên thì một vấn đề được đặt ra là làm thế nào để chỉnh sen chuột sao cho không bị "mất tay" khi chuyển sang Valorant.

Theo đó, một Redditor mới đây đã chia sẻ cách chính xác để làm điều này. Cụ thể, bạn chỉ cần lấy sen của CS:GO chia cho con số 3.18 để có được mức sen mình muốn. Tuy vậy thì với việc hai trò chơi sở hữu FOV chênh nhau 3.26 độ, hãy thử một con số khác là 3.3735 nếu bạn chơi ở 16:9.

Chỉnh tốc độ khi nhắm từ CS:GO sang Valorant

Ngoài ra, nếu như bạn từ những tựa game FPS khác sang Valorant, dưới đây là những con số gợi ý cho bạn.

  • CS:GO/Apex to Valorant: chia cho 3.18 (VD: sen 2.5 CS:GO = 0.786 sen Valorant)
  • Overwatch to Valorant: chia cho 10.6
  • Rainbow Six Siege to Valorant: chia cho 12.2