Hướng dẫn nhận skin Jhin Vũ Trụ Hắc Ám thông qua Rương thường trước khi đến tai Riot

Game thủ nào muốn nhận được trang phục này thì hãy thầm lặng làm theo hướng dẫn trước khi Riot fix.

Chắc hẳn game thủ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại vẫn còn nhớ tới trang phục của Jhin Xóa Vũ Trụ Hắc Ám Tuyệt Diệt được ra mắt cách đây 1 tháng, một trang phục thực chất là dòng để tôn vinh mà Riot Games đã khóa vĩnh viễn sau khi cho phép sở hữu chỉ bằng cách mở Hộp Vũ Trụ 2023 không?

Tưởng chừng như đây sẽ là dòng di sản thuộc dạng hiếm có dành cho giới nhà giàu nhưng thực sự thì anh em vẫn có thể mở ra nó mà không phải bỏ ra một số tiền gần 2 triệu VNĐ tương đương 22.500RP quá lớn so với giá trị thực của nó ở thời điểm này.


Jhin Vũ Trụ Hắc Ám chính là ý tưởng để tạo ra skin đắt bậc nhất LMHT.

Cho đến ngày 18 tháng 9, nhiều người vẫn tin rằng trang phục gacha Jhin này có thể được lấy độc quyền từ Viên Vũ Trụ 2023. Tuy nhiên, người phát trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại và người sáng tạo nội dung I Keep It Taco đã bác bỏ quan điểm này. Rõ ràng là có một lỗi cho phép bạn lấy trang phục này bằng cách sử dụng Rương Hextech và chìa khóa thông thường.

“Có một lỗi cho phép bạn mở khóa Jhin Xóa Vũ trụ Bóng tối ($200) bằng Rương và Chìa khóa Hextech thông thường. Nếu bạn đã giữ chúng trong nhiều năm, hãy lạm dụng nó."

Thật không may, khả năng đạt được skin theo cách này không có lợi cho bạn và tỷ lệ rớt là cực kỳ thấp. Streamer I Keep It Taco, một người chơi tận tâm với Jhin, chỉ có 0,0003% cơ hội nhận được Jhin Xóa Vũ Trụ Hắc Ám. Ngay cả sau khi mở hơn 600 rương và hơn 50 quả cầu, anh vẫn không nhận được nhưng chắc chắn là ai nhân phẩm cao sẽ nhận được mà không cần phải qua Hộp Vũ Trụ.

Khi được hỏi về lỗi này bởi một người sáng tạo nội dung khác, MattyLoveGaming, I Keep It Taco cho biết Riot đã mắc sai lầm và đó là lý do tại sao bạn sẽ không tìm thấy nó trong kho chiến lợi phẩm Rương Hextech.

“Vậy là bạn sẽ không tìm thấy nó trong danh sách. Riot có thể đã mắc sai lầm ở đâu đó trong quá trình mã hóa và không nhận ra điều đó. Tôi đã gặp nhiều trường hợp người ta lấy nó từ rương thường,” Streamer chia sẻ.


Mặc dù Riot để thông báo không thể lấy trang phục này từ Rương thường nhưng thật sự vẫn có thể chạm được.

Nếu bạn mong muốn nhận được trang phục này thông qua rương Hextech, bạn nên mở càng nhiều càng tốt, đặc biệt nếu bạn đã để dành chúng cho một dịp đặc biệt như thế này. Tuy nhiên, cơ hội có được nó thông qua việc mở lặp lại là gần như quá thấp. Vì vậy hãy kiên trì và hy vọng một chút may mắn cho dịp năm sau. Còn nếu "đường đường chính chính" nhận skin thì anh em có thể mở Rương giới hạn nhưng nên nhanh tay vì nó sẽ kết thúc sự kiện vào ngày 29/9.