Hủy diệt đối thủ, ĐTQG LMHT Việt Nam tiến bước vào tứ kết tại ASIAN Games 2022

Với chiến thắng áp đảo chỉ sau 16 phút trước đội tuyển Palestine, đội tuyển Việt Nam đã tiến thẳng vào tứ kết và chuẩn bị đối đầu trực tiếp với đội tuyển Ấn Độ.

Sau khi đánh bại Nhật Bản, đội tuyển LMHT Việt Nam đã tiến vào trận đấu tiếp theo, chạm trán với đội tuyển Palestine. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động và mãn nhãn, với sự xuất sắc của xạ thủ Trần Quốc Hưng. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần 16 phút để hoàn thành nhiệm vụ đối đầu với Palestine.

ĐTQG-LMHT-Việt-Nam-tiến-bước-vào-tứ-kết-một-cách-ngạo-nghễ-tại-ASIAN-Games-2022-2.jpg

Trận đấu đã bắt đầu rất sớm với sự quyết tâm của cả hai đội, đặc biệt là ở vùng dưới bản đồ, nơi đã có 15 mạng được giết trong vòng 8 phút. Trong số đó, 9 mạng thuộc về Trần Quốc Hưng với vị tướng Xayah. Sự ưu thế này đã giúp Việt Nam kiểm soát hoàn toàn vùng dưới. Tận dụng lợi thế về tài chính, ĐTQG LMHT Việt Nam đã tạo ra những pha di chuyển tấn công đối phương. Mặc dù có một pha mất mạng trả giá nhưng các chàng trai  vẫn có được 3 mạng. Sự chênh lệch lớn đã lên đến hơn 10.000 vàng trong chưa đầy 12 phút.

ĐTQG-LMHT-Việt-Nam-tiến-bước-vào-tứ-kết-một-cách-ngạo-nghễ-tại-ASIAN-Games-2022-1.jpg

Sự chênh lệch này khiến Việt Nam có một đường giữa siêu mạnh, với giáp trụ vẫn còn nguyên vẹn. Phút 16, sử dụng sứ giả 2, Việt Nam đã tấn công trực tiếp vào đường giữa và tiêu diệt toàn bộ đội hình đối phương, giành được điểm số thứ hai và dẫn đầu bảng B. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé vào tứ kết, trở thành đội thứ hai sau Hàn Quốc. Ở vòng tứ kết, đối thủ của Việt Nam sẽ là đội tuyển Ấn Độ, được đánh giá là không quá khó khzăn cho đội chúng ta.

Trận tứ kết của LMHT tại Asian Games 2022 sẽ diễn ra vào ngày 27/09. Hãy cùng Mọt tui đồng hành và cổ vũ cho đại diện của Việt Nam thi đấu hết mình và mang vinh quang về cho nước nhà nhé!