Hủy diệt Kwangdong Freecs với tỉ số 3-0, T1 tiến thẳng vào Chung kết LCK Mùa Xuân 2022

Chủ tịch Faker và đàn em đi bắt nạt "chú gấu bông" Teddy.


Highlights trận đấu

Trận bán kết LCK Mùa Xuân 2022, đã diễn ra với một cái kết không quá bất ngờ khi T1 hoàn toàn hủy diệt KDF như cách mà họ làm với đội tuyển BRO CL. Giải đấu LCK đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn với NHM của T1 khi họ được chứng kiến đội tuyển yêu quý của mình "làm bố" cả giải đấu và vẫn chưa có dấu hiệu của việc xảy chân. 

Tại ván đấu đầu tiên, KDF đã đưa ra đến 4 lượt cấm vào vị trí xạ thủ để nhắm thẳng vào Gumayusi. Trong giai đoạn đầu trận đấu, T1 đã có lợi thế hơn khi họ sớm hạ gục được đường giữa của KDF để tạo lợi thế đi đường cho Faker. Đến giai đoạn sau các thành viên của T1 lại có những pha ngớ ngẩn để khiến KDF kéo lại ván đấu.

Tuy nhiên, việc kéo lại được ván đấu đã khiến cho các thành viên của KDF bị tự tin quá mức và họ ngay lập tức bị T1 tước đi ván đấu đầu tiên chỉ sau đúng pha giao tranh tại phút 24.

Ván đấu thứ 2 là nỗi ác mộng mang tên "T1" đối với KDF. T1 hoàn toàn "out trình" KDF ở mọi đường, họ chỉ tốn 20 phút để khiến nhà chính của KDF vỡ tan và nâng tỉ số lên 2-0 một cách dễ dàng. Tiến đến ván đấu thứ 3, KDF đã đứng lên chống trả nhưng điều đó là không đủ khi mà Faker và đàn em đang quá bay và họ cũng không có ý định kéo dài loạt trận Bo5 ngày hôm nay. Với một màn thể hiện xuất sắc đến từ Moon "Oner" Hyeon-joon, T1 nhẹ nhàng sút KDF bay khỏi Playoffs chỉ sau 3 ván đấu.

Với chiến thắng trước KDF trong ngày hôm nay, T1 đang cho thấy một tiềm năng lớn trong các giải đấu sắp tới khi họ vẫn đang duy trì được một chuỗi thắng hoàn hảo từ giai đoạn vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của họ tại trận Chung kết sắp tới có thể là DK hoặc Gen.G và điều này sẽ được quyết định trong ngày 27/03.