Hủy diệt Rogue tại chung kết LEC Mùa Xuân 2022 để tới MSI 2022, G2 lập tức gửi lời khiêu chiến tới T1

Rạp xiếc G2 chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với những trò cười.

Vào đêm ngày hôm qua, G2 Esports đã chính thức nâng cao chiếc cúp vô địch LEC Mùa Xuân 2022 sau khi hoàn toàn hủy diệt Rogue với tỉ số 3-0 đầy bất ngờ. Trận thắng này cũng đánh dấu chức vô địch thứ 9 của G2 tại giải đấu LEC, đồng nghĩa với việc này họ cũng có được tấm vé tới MSI 2022 và là đội tuyển đại diện cho khu vực Châu Âu.

Giai đoạn vòng bảng của G2 đều không có quá nhiều điều nổi bật và NHM cũng không dám nghĩ rằng họ có thể vô địch giải đấu trước một Rogue và Fnatic quá mạnh mẽ tại mùa giải này. Sau khi để thua trận đấu đầu tại vòng Playoffs trước đối thủ Fnatic, họ đã tạo ra kì tích khi làm một mạch 12 ván thắng tại nhánh thua. Dọn dẹp lần lượt các đội tuyển khó chịu khác như Vitality, Misfits, Fnatic và cuối cùng là Rogue để chạm tay vào chiếc cúp vô địch LEC Mùa Xuân 2022.

Chiến thắng này cũng đánh dấu sự trở lại của G2 trên đấu trường quốc tế sau khi họ có kết quả thảm hại tại năm 2021 vừa rồi. Để rơi tấm vé đến MSI 2021 vào tay MAD Lions tại mùa xuân, sau đó họ lại tiếp tục thất bại trong việc cạnh tranh vị trí hạt giống thứ 3 tại CKTG 2021 khi để thua Fnatic tại mùa hè 2021.

Sau chiến thắng tối qua, G2 đã ngay lập tức gửi lời khiêu chiến tới T1 "Chúng tôi đến tìm các cậu đây T1". Tại năm 2019, T1 đã đại bại trong cả 2 lần gặp G2 tại MSI và CKTG, tuy vậy khoảng thời gian đó G2 đang là đội tuyển rất mạnh. Đến với hiện tại, T1 vừa có một mùa giải đầy kì tích khi chưa để thua trận nào và cả 5 thành viên của họ đều thi đấu với một phong độ hủy diệt. Việc MSI 2022 tổ chức tại sân nhà Hàn Quốc của T1 sẽ là một yếu tố tuyệt vời để họ có thể trả được mối thù năm xưa mà G2 đã đem lại cho họ.

Trải qua suốt giai đoạn Playoffs LEC Mùa Xuân 2022, G2 đã kết thúc với một hiệu số không hề tệ là 13-3, họ chỉ để thua trước đối thủ truyền kiếp Fnatic tại lượt  đấu đầu tiên. Chúc mừng G2 với chức vô địch LEC mùa Xuân 2022 cũng như đường trên của họ là Broken Blade đang là người duy nhất vô địch ở cả hai giải LCS và LEC