IESF SEA Qualifer chính thức bắt đầu vòng loại khu vực Đông Nam Á

Mở màn vòng loại khu vực Đông Nam Á của giải IESF SEA Qualifer sẽ là bộ môn Dota 2, diễn ra vào 18h30 từ ngày 14.9.2021.

Vào chiều nay (ngày 14/09), các fan hâm mộ esports sẽ được theo dõi những diễn biến hấp dẫn của giải đấu IESF World Championship tại vòng loại khu vực Đông Nam Á – IESF SEA Qualifer.

Đây là vòng đấu cam go và hứa hẹn sẽ gay cấn hơn rất nhiều, khi mà các gương mặt đại diện của các quốc gia sẽ chính thức chạm trán nhau để giành lấy tấm vé cao quý đi tới Chung kết Thế giới diễn ra tại Eilat, Israel vào tháng 11 tới đây.

IESF SEA Qualifer chính thức bắt đầu vòng loại khu vực Đông Nam Á

Và sau đây là thông tin cụ thể liên quan đến các bộ môn của giải IESF SEA Qualifer:

Bộ môn DOTA 2

Ngày thi đấu đầu tiên sẽ mở màn với bộ môn DOTA 2, diễn ra vào lúc 18h30 từ ngày 14- 17/09. Theo đó, đại diện của Việt Nam là đội tuyển 496 Gaming sẽ góp mặt cùng các team đến từ 3 quốc gia là Thái Lan, Brunei và Philippines.

Đến với giải đấu lần này, đội tuyển 469 Gaming sẽ có những thành viên thi đấu như sau: Nguyễn Châu Lợi (Yasy), Trịnh Văn Thọ (458), Nguyễn Tiến Phát (Red), Trần Hoàng Minh Quý (Bombi), Nguyễn Thành Đạt (Datbb), Trần Nguyễn Duy An (Nhanh).

IESF SEA Qualifer chính thức bắt đầu vòng loại khu vực Đông Nam Á

Bộ môn CS:GO

Đối với CS:GO, các đội tuyển sẽ thi đấu lịch muộn hơn. Lịch thi đấu sẽ chính thức diễn ra vào 18g30 từ ngày 05 – 08/10. Đại diện của khu vực Việt Nam sẽ là đội tuyển Sức Mạnh Tình Bạn (SMTB).

Bộ môn Tekken 7

Tương tự CS:GO, Tekken 7 cũng sẽ thi đấu vào 18g30 từ ngày 05 – 08/10. VĐV đại diện Việt Nam thi đấu bộ môn này sẽ là Phạm Lê Minh.

Bộ môn eFootball PES

Và cuối cùng là bộ môn PES. Tại bộ môn này, nhà vô địch vòng loại Việt Nam, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn sẽ được đặc cách, tham dự vòng Chung kết Thế giới. Vì vậy anh không cần tham dự vòng loại của IESF SEA Qualifier.

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến IESF SEA Qualifer trong những bài viết tiếp theo.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?