iG Rookie: Nhìn lại giọt nước mắt nơi bại tướng LPL và tân vương CKTG 2018

Rookie đã từng rơi lệ khi trở thành bại tướng trước RNG tại LPL 2018 nhưng giờ đây với danh hiệu tân vương CKTG, nước mắt của anh chàng trở nên vinh quang hơn bao giờ hết.

Có lẽ, trong chúng ta ai cũng từng nhớ, cách đây không lâu tại game đấu thứ 5 - kèo Bo5 trận chung kết LPL giữa IG và RNG, Rookie đã từng rơi nước mắt khi phải nhận trái đắng. Đây quả là hình ảnh không thể xóa nhòa khiến không ít người hâm mộ rơi nước mắt theo chàng trai trẻ 21 tuổi. Và cách đây ít ngày, tại CKTG một lần nữa giọt lệ nơi Rookie đã rơi nhưng lần này là vì hạnh phúc khi mang về cho IG chiếc cúp danh giá từ tay FNC.

Đồng cảm với Rookie, cộng đồng LMHT Hàn đã gửi không ít lời chúc tụng hay khen ngợi có cánh tới tập thể IG nói chung và Rookie nói riêng:

+ Jackeylove và Zzitai hành động tuyệt vời thế.

+ Jackeylove thì đứng bên cạnh để an ủi đứa em nhỏ của mình. Còn Zzitai thì còn không vào trong cánh gà ăn mừng chiến thắng với RNG mà bận ở lại để xem Rookie có ổn không. Tình bạn thật sự là đây chứ đâu. 

+ Nhìn mới thấy cậu ấy đam mê và nhiệt huyết với từng trận đấu như thế nào. Mọi người còn ai thắc mắc tại sao người Hàn lại giỏi và thành công thế không?

+ Thật tiếc khi không được thấy cậu ấy ở CKTG lần này. Cậu ấy là một top carry mà RNG rất cần nhưng vì quy tắc đội hình 6 người mà cậu ấy không thể góp mặt. 

+ Mùa Xuân iG kết thúc vòng bảng với tổng kết là 18 thắng 1 thua nhưng rồi tới Playoff họ không có sự có mặt của TheShy do trấn thương. Thiết nghĩ nếu TheShy không bị thương thì iG đã càn quét ngay từ đầu năm rồi chứ không phải là RNG như mọi người thấy đâu. Hồi mùa Xuân iG thực sự là quái vật ở vòng bảng. 

+ Zzitai hành động như khi người ta nhìn thấy người đồng đội, đồng chí của mình gục ngã. 

+ Một người đàn ông tốt tới an ủi đứa em của mình. Fan ở đó reo hò cổ vũ cho hành động đẹp. 

+ Ở phương Tây thì chẳng đời nào chúng ta thấy một người sang an ủi đối thủ đâu. Cực kỳ ngưỡng mộ và trân trọng Zzitai.

+ Cậu ấy bị hạ gục đau đớn nhưng cậu ấy vực dậy và giờ cậu ấy là nhà vô địch CKTG… Những giọt nước mắt của đam mê và nhiệt huyết một tuyển thủ dồn vào không chỉ là trò chơi mà là sự nghiệp của họ. 

+ Và hơn cả, đây mới chỉ là một cậu nhóc 21 tuổi. 

+ Những anh chàng này đều quá chân thành. Tim tôi… 

Tổng hợp: LoL Netizen Vtrans