Invictus Gaming kí hợp đồng tài trợ với hãng xe hơi Chevrolet! - eSports

Một bản hợp đồng tài trợ ấn tượng dành cho nhà vô địch thế giới Invictus Gaming đến từ hãng xe danh tiếng Chevrolet của Mỹ.

Cách đây một ít ngày, đội tuyển Invictus Gaming đã công bố Chevrolet chính thức trở thành nhà tài trợ xe hơi cho đội tuyển hiện đang là nhà đương kim vô địch Thế giới. Chevrolet là thương hiệu ô tô thuộc tập đoàn General Motors Corporation (GM) – là một hãng sản xuất ô tô lớn ở Mỹ, có trụ sở ở Detroit, tiểu bang Michigan, Mỹ. Đây là hãng sản xuất ô tô lớn thứ nhì thế giới, sau Toyota theo xếp hạng doanh số toàn cầu. Tại Mỹ, Chevrolet được xem là đối thủ “truyền kiếp” của hãng xe đồng hương – Ford.

IG car

Xạ thủ IG Jackeylove bên cạnh mẫu xe mới của Chevrolet

Việc kí Hợp đồng tài trợ với Invictus Gaming là một bước đi quan trọng của Chevrolet trong việc quảng bá cho loại xe Tracker SUV mới của hãng này. Những chiếc xe mới sẽ được các thành viên IG dùng cho việc di chuyển, cũng như sáng tạo các nội dung có liên quan tới đội tuyển. Logo của Chevrolet cũng sẽ xuất hiện trên các loại áo đồng phục của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại IG. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng không được cả hai bên tiết lộ cụ thể.

IG car

Siêu sao đường trên TheShy trên một mẫu quảng cáo xe của Chevrolet

Cả IG và Chevrolet Trung Quốc đều đã đăng tải hình ảnh quảng cáo trên trang chủ của hai bên tại Trung Quốc, với sự xuất hiện của 5 thành viên trong đội hình chính của IG. 5 ngôi sao này cũng đã xuất hiện tại buổi giới thiệu sản phẩm của Chevrolet tại Chongqing Auto Show, tất nhiên là cũng mặc trang phục đã có in logo của Chevrolet.

CG Coach
Đội tuyển Clutch Gaming thi đấu bết bát, HLV trưởng của Huni & LirA bị chấm dứt hợp đồng!
Thay HLV trưởng luôn là biện pháp khi một đội tụt dốc không phanh, nhưng Clutch Gaming thay tướng liệu có đổi được vận tại LCS mùa Hè 2019 hay không đây?

Vào tháng 6/2018, một hãng xe danh tiếng khác là Mercedes-Benz cũng đã kí HĐ quảng cáo có thời hạn một năm với một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc khác là Royal Never Give-Up, khi đó đang là đương kim vô địch MSI 2018. Vào tháng trước, Mercedes-Benz đã thông báo rằng họ đã tái kí HĐ với RNG thêm một năm nữa. Mercedes-Benz hiện tại cũng đang là nhà tài trợ chính của giải đấu LPL, bắt đầu từ năm 2018.

fifa online 4