Izumin: Án phạt "Dia15" là tập 1, tập 2 vẫn còn dài khi BTC VCS đã điều tra từ 3 - 4 tháng trước

Án phạt với Dia1 là chưa kết thúc khi mới đây Izumin tuyên bố vẫn còn tập 2 và BTC đã điều tra từ khi VCS mùa xuân bắt đầu.

Có lẽ 2 ngày qua là chưa đủ để án phạt đối với "Dia15" vơi đi sức nóng, nhất là khi mới đây Ba Gà tuyên bố Ba Tú đã gửi file 47 phút cho Garena. Bên cạnh đó, hàng loạt game thủ nổi tiếng như Tik, Zeros hay Ba Gà đều lên tiếng tố cáo nhiều lùm xùm xoay quanh Mr V. Mới đây COO của GAM Esports tức cựu BLV Izumin cũng chia sẻ trên livestream về câu chuyện này.

Theo đó, Dia1 nhận án phạt 1 năm mới chỉ là tập 1, tập 2 vẫn còn rất dài, chưa kể đến việc án phạt này là hệ quả của việc BTC VCS đã điều tra Dia1 từ rất lâu. Cụ thể là công cuộc điều tra đã diễn ra từ tận 3 đến 4 tháng trước, khi VCS mùa xuân 2021 vừa khởi tranh. "Mình chỉ muốn nói một cái duy nhất thôi. Đó là cái vụ này đã gửi lâu rồi. Rất lâu rồi, cách đây 3 đến 4 tháng… Và nó chỉ là tập 1 thôi chứ nó chưa phải là tập 2."

Anh cũng không hề phủ nhận việc án phạt của Dia1 cáo buộc của cộng đồng mạng, cho rằng GAM Esports hay chủ cũ của GAM là người đứng ra tố cáo Dia1. Nếu Ban tổ chức VCS đưa ra án phạt ở thời điểm GAM tố cáo thì SBTC Esports sẽ phải thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mà không có Dia1, tuy nhiên, theo đúng quy trình thì BTC sẽ cần nhiều thời gian để tiến hành thu thập đầy đủ chứng cứ nhằm đưa ra kết luận cuối cùng. Izumin cho hay.

Mr V trong truyền thuyết đã được che mặt.

Quay lại khoảng thời gian 4 tháng trở về trước, GAM quả thật đang nằm dưới sự điều hành của Mr V, điều này càng làm cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nghi ngờ Mr V nọ chính là người đã tố cáo Dia1 với ban tổ chức VCS. Hơn nữa, Izumin có chia sẻ về tập 2 vẫn còn dài với Dia1 khiến người hâm mộ càng đồn đoán về việc Dia1 có hay không dính líu đến vài vấn nạn như cày thuê giống Zeros mới chia sẻ hoặc cá độ với Yijin như tin đồn cách đây chưa đầy 24h.

Tuy nhiên, phần lớn các fan đều cho rằng nếu có tập 2 đi chăng nữa thì Mr V hay GAM Esports cũng không thể thoát khỏi nghi vấn "đâm đơn" Dia1 lên BTC VCS...vv. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]