Jae (Day6) bất ngờ xuất hiện tại Offline TV cùng streamer nổi tiếng Pokimane, fan được phen náo loạn!

Người xem của Offline TV đã chứng kiến sự xuất hiện bất ngờ của Jae, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Day6 cùng các streamer Twitch nổi tiếng.

Đối với các khán giả của Twitch, Offline TV đã vô cùng quen thuộc. Họ là nhóm streamer nổi tiếng của Twitch như Pokimane, LilyPichu, Michael Reeves... Nhờ sức hút của các thành viên, Offline TV đã thu về hơn 350.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram cùng số lượng mắt khủng trong các buổi live.

Jae (Day6) bất ngờ xuất hiện tại Offline TV cùng streamer nổi tiếng Pokimane, fan được phen náo loạn! - Ảnh 1.

Trong buổi phát sóng gần đây, ngôi sao Kpop Jae bất ngờ xuất hiện khiến các fan bùng nổ vì rất hiếm khi có idol nổi tiếng tham gia Offline TV. Anh là thành viên của Day6 - nhóm nhạc rock nổi tiếng của Hàn Quốc, gồm 5 thành viên và thuộc công ty giải trí JYP.

Jae (Day6) bất ngờ xuất hiện tại Offline TV cùng streamer nổi tiếng Pokimane, fan được phen náo loạn! - Ảnh 2.

Khi Jae vào phòng stream, các streamer khác khuyến khích anh bước lên trên để giới thiệu bản thân vì nhận thấy anh chàng khá nhút nhát.

Một thành viên trong nhóm đã nói đùa rằng "Đây có phải là một buổi ký tặng người hâm mộ không nhỉ? Ai lên trước đi nào?"

Jae (Day6) xuất hiện tại Offline TV. Nguồn: Twitch

Jae tự giới thiệu bản thân và chia sẻ rằng mình là fan cuồng nhiệt của Offline TV. Anh còn ngại ngùng nói rằng anh đã thức cả đêm vì quá mong đến buổi stream.

Thực tế, Jae là người rất đam mê Liên Minh Huyền Thoại. Thậm chí, anh đã có vài lần hợp tác với đội tuyển LMHT nổi tiếng Gen.G. Jae còn được một số thành viên trước đây của Gen.G cùng nhà vô địch CKTG Crown và CuVee tư vấn chơi game.

Ảnh: Internet

Jae (Day6) bất ngờ xuất hiện tại Offline TV cùng streamer nổi tiếng Pokimane, fan được phen náo loạn! - Ảnh 5.