Kai’sa Ultimate – Một trong những mô hình tuyệt vời nhất mà Riot từng làm

Một trong những mô hình đẹp nhất mà Riot từng làm ra - Kai'sa Ultimate, đã được mở bán trên trang chủ của Riot Games.

Năm này qua năm khác, Riot vẫn tương đối tích cực trong việc sản xuất những vật phẩm đi kèm theo các sự kiện trong game, phim ảnh, truyện tranh, hay esports… Đặc biệt, những bức tượng mô phỏng lại hình ảnh các vị tướng vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Trong đó, bức tượng “Kai’sa Ultimate” là một ví dụ cho hai từ “siêu phẩm”. Bức tượng là sự miêu tả chi tiết lại của dáng đứng vô cùng quen thuộc của cô nàng này sau mỗi lần kích hoạt chiêu E (Tích Tụ Năng Lượng). Ta có thể nhận ra hai “vùng sáng” bao quanh nắm tay của Kai’sa, đây chính là dấu hiệu khi cô nàng rơi vào trạng thái tích tụ năng lượng ở hai tay và tăng tốc độ bắn của bản thân. Đặc biệt hơn cả là nhà sản xuất đã chủ động thêm “tính năng” tháo bỏ mặt nạ từ “vỏ bọc cộng sinh” của cô nàng, nhằm để lộ diện mạo vừa xinh đẹp hút hồn, lại vừa cá tính sắc sảo.

Bức tượng Kai'sa Ultimate
Kai’sa ở trạng thái đeo mặt nạ và không đeo mặt nạ

Không giống như những sản phẩm trước đây của Riot, Kai’sa Ultimate được thiết kế thêm đèn LED ở phần chân đế, hai vùng năng lượng tích tụ ở tay và hai “ụ súng” ở trên vai. Điều này càng khiến cho bức tượng trở nên nổi bật hơn khi để trong bóng tối. Một chi tiết rất hay ho nữa để thể hiện rõ bản chất của Kai’sa trong cốt truyện, đó là một cái đầu lâu của sinh vật Hư Không được thêm vào bên dưới bức tượng. Cô nàng Xạ Thủ này vốn đã cộng sinh với Hư Không và dùng chính sức mạnh đấy để “săn đuổi” giống loài nguy hiểm này. Sự “đáng sợ” của chiếc đầu lâu bên dưới phần nào càng tôn lên vẻ mạnh mẽ của Kai’sa.

Bức tượng Kai'sa Ultimate
Hộp và mô hình tượng Kai’sa Ultimate

Sử dụng sơn cao cấp kết hợp với những vật liệu được chọn lọc tỉ mỉ giúp cho từng cen-ti-mét trên bức tượng đều thu hút cái nhìn từ người xem. Ở mọi góc độ hay điều kiện ánh sáng khác biệt, ta vẫn có thể cảm nhận được nét tinh tế của “siêu phẩm” này. Sau đây là những thông tin về bức tượng:

  • Tỷ lệ: 1/4
  • Tượng Polyresin
  • Chiều dài: 31cm
  • Chiều rộng: 30cm
  • Chiều cao: 58cm
  • Giá: $799 (18.400.970 VNĐ)
  • Số lượng: 1000.

Những người đặt mua bức tượng này sẽ được tặng kèm biểu tượng anh hùng “I Won’t Back Down”.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?