"Kẻ hủy diệt" Showmaker tại MSI 2021 bất ngờ chia tay với RNG

RNG bất ngờ chia tay một trong những công thần từng giúp đội này có được chức vô địch MSI vừa qua.

Chiến tích đánh bại 3-2 nhà vô địch thế giới 2020 DAMWON KIA tại trận chung kết MSI 2021 của Royal Never Give Up thực sự đáng tán dương. Đội hình với rất nhiều cái tên lần đầu thi đấu tại MSI lại có thể chơi bình tĩnh và lạnh lùng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Mới đây, một màn chia tay gây sốc đã xuất hiện khi RNG đã để đường giữa chính của đội Cryin rời đi. Weibo chính thức của RNG đã xác nhận điều này.

Cryin trong đội hình RNG tham dự MSI 2021
Cryin trong đội hình RNG tham dự MSI 2021

Cryin mới chỉ 21 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Đây có thể sẽ là món hời mà bất cứ cái tên nào của LPL có thể có được. Cryin không chỉ giỏi với khả năng đi đường mà anh cũng luôn có những lựa chọn khiến đối thủ bất ngờ.

Còn nhớ tại CKTG 2021, Cryin đã khiến cho EDG suýt chút nữa đã bị loại bởi con bài Annie đường giữa của mình. Dẫu vậy, với những ông chủ đầy tham vọng của RNG, việc bị loại từ quá sớm (chưa vào được chung kết) của RNG thực sự không thể chấp nhận. RNG có vẻ đang ráo riết tìm cho mình một tuyển thủ đường giữa chất lượng khác.

Cryin từng giúp RNG vô địch MSI 2021
Cryin từng giúp RNG vô địch MSI 2021

Nhìn vào tình hình đường giữa tại LPL, rất nhiều lựa chọn có thể sẽ trở lại điểm đến tiếp theo của tuyển thủ trẻ. FPX được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho một vị trí chính thức mà Cryin nghĩ tới. Đường giữa cũ của FPX là Doinb nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian sắp tới.

LPL chuẩn bị nổ hàng loạt bom tấn vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?
LPL chuẩn bị nổ hàng loạt bom tấn vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Trong khi đó, ngoài sự ra đi của Cryin, RNG đang vô cùng nỗ lực để kiếm cho mình một đường giữa đủ sức chinh chiến ở các giải đấu mà ông vua của MSI 2021 hướng tới. Giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 được dự kiến sẽ thi đấu vào tháng 1 năm sau.

MỤC LỤC [Hiện]