Kết quả AIC Liên quân 2020 hôm nay 20/12: Chung kết SGP vs MAD

Kết quả chung kết AIC Liên quân 2020 hôm nay 20/12: SGP vs MAD - MAD Team đánh bại Saigon Phantom để đòi lại ngôi vương của AIC.

Link trực tiếp AIC Liên Quân 2020 hôm nay 20/12:

SGP vs MAD: 2-4

Game 6

SGP tỏ ra khá nôn nóng, và MAD Team đã lợi dụng điều này để có những tình huống phản gank chuẩn xác. SGP tiếp tục rơi vào thế bị động khi không thể ngăn cản được 03.22 và Neil farm nhanh và có được những trang bị thiết yếu.

Rơi vào thế không còn gì để mất, Saigon Phantom đã phòng ngự một cách vô cùng mạnh mẽ trước tình huống đẩy trụ 3 đường giữa của MAD và phòng thủ thành công. Tuy nhiên, MAD Team đã tận dụng Chuyển Sinh tốt để giữ vững thế trận, ăn Tà thần Caesar và chấm dứt mọi nỗ lực của Saigon Phantom.

Đánh bại cả 3 đại diện của Việt Nam, MAD Team đã trở thành nhà vô địch của AIC Liên Quân 2020. Danh hiệu MVP trận chung kết thuộc về 03.22 khi anh đã thể hiện xuất sắc trong cả 6 ván đấu trận chung kết.

MAD Team trở thành nhà vô địch AIC Liên Quân 2020

Game 5

MAD đã không cho SGP có được ưu thế ở đầu trận và snowball một cách dễ dàng với con bài Enzo trong tay Neil. Và khi đội hình của SGP không thể tận dụng lợi thế để snowball, MAD dễ dàng kết liễu ván đấu sau 15 phút thi đấu.

Game 4

Chênh lệch giữa Lai Bangg và Neil ở ván đấu này là quá lớn, giúp cho SGP tiếp tục áp đảo trong suốt phần lớn thời gian thi đấu. Lần này, SGP đã không mắc sai lầm như ở ván 3 để khiến trận chung kết một lần nữa rơi vào thế cân bằng.

Game 3

Sau một vài sai lầm đầu game, SGP đã dần chiếm lại thế trận khi Lai Bâng có được một lượng farm ổn và có thể càn quét trong giao tranh. SGP đã gần như giành được chiến thắng khi đã có được 2 đường lính siêu cấp.

Tuy nhiên, sai lầm khi quá hổ báo trong giao tranh đã khiến SGP phải trả giá. MAD Team bị dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng chỉ cần một pha giao tranh thắng lợi duy nhất, họ đã lật ngược thế trận và giành chiến thắng.

Game 2

SGP đã kiểm soát trận đấu một cách tuyệt vời với một Lorion quá biến ảo trong tay Lạc Lạc cùng Rouie hết sức hiệu quả trong tay Zeref. Thế trận ở ván 1 đã hoàn toàn đảo ngược ở ván 2, và SGP đã không mắc bất kì sai lầm nào để kết thúc ván đấu.

Game 1

Bài đánh 2-3 rất khó chịu của MAD Team đã khiến SGP gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu game. Họ không thể ngăn cản Capheny của 03.22 thăng tiến sức mạnh và vị Tướng này đã khiến SGP phải chịu thất bại với lượng sát thương khổng lồ gây ra trong giao tranh.

****

Đội hình Saigon Phantom:

+ Đường Tà thần: BronzeV

+ Rừng: Lai bâng,

+ Mid: Lạc Lạc

+ Đường rồng: Red

+ Trợ Thủ: Zeref 

+ Già làng dự bị: SP Yamate

+ Cố vấn: YangSieu, Polo

Đội hình MAD Team:

- Đường Tà thần: Yuzon

- Rừng: Neil

- Mid: Fanta

- Đường rồng: 03.22

- Trợ thủ: Kuku

Năm 2020 quả thật là 1 năm đáng nhớ đối với Saigon Phantom khi họ lên ngôi vô địch ĐTDV mùa Đông 2020 và sau đó là lọt vào tới trận chung kết AIC. Và sẽ thật viên mãn nếu như Zeref và các đồng đội có thể vượt qua cửa ải cuối cùng MAD Team.

Màn lội ngược dòng không tưởng trước Team Flash đã khiến tinh thần thi đấu của MAD Team đẩy lên rất cao. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của những người từng 3 lần lọt vào chung kết các giải Liên Quân quốc tế, đây sẽ là thử thách không hề nhỏ mà SGP phải đối diện ở trận đấu tới.

Lai Bangg và Neil sẽ là vị trí chủ chốt quyết định thắng lợi của SGP và MAD?

Kèo đối đầu giữa Lai bâng và Neil chắc chắn sẽ đóng vai trò rất quan trọng đến thành bại của trận chung lết khi cả 2 tuyển thủ này đều là những con át chủ bài trong đội hình Saigon Phantom và MAD Team. Liệu ai sẽ tỏa sáng để đưa đội tuyển của mình nâng cao chiếc cúp AIC Liên Quân 2020?