Kết quả chung kết VCS Mùa Xuân 2020: Team Flash vô địch!

Cập nhật kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4: DWG xuất sắc đánh bại KT ở vòng Wildcard.
Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4: KT gục ngã dưới tay DWG

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4:

Link bình luận Tiếng Việt

Game 3. KT vs DWG: 2-1

DWG là những người làm tốt hơn trong giai đoạn đi đường, tuy nhiên, việc thiếu đi tanker khiến cho họ trở nên khá mỏng manh trước combo của các thành viên bên phía KT, đặc biệt là của Aming và Kuro.

Thế nhưng, thế trận lại ủng hộ DWG khi họ có được linh rồng Rồng Lửa. Sự chần chừ của KT đã khiến họ phải trả giá bằng thất bại trong kèo Bo3. Sau khi có được Rồng Lửa, sát thương mà Jayce, Kogmaw và đặc biệt là Corki gây ra là quá khủng khiếp! Trước khả năng dồn sát thương quá lớn đến từ DWG, KT đã để thua trong kèo BO3 và chấp nhận bị loại.

Bước vào vòng Playoffs thứ 2, DWG sẽ đối đầu với DragonX.

Game 2. KT vs DWG: 1-1

Con bài Kalista đường trên của DWG đã thất bại toàn tập khi mà KT chơi đảo đường từ rất sớm và không để cho Nuguri có cơ hội được thở ở trong ván thi đấu thứ 2!

Với một Kalitsa không có nhiều tác dụng, DWG gần như 4vs5 trong giao tranh. Thiệt thòi lớn này khiến họ để mất toàn bộ Rồng và Baron của ván 2 vào tay KT. Với chênh lệch 3 ngàn tiền cùng bùa lợi Rồng và Baron, KT đẩy đường cực nhanh dù vấp phải sự phản kháng của DWG.

Game 1. KT vs DWG: 0-1

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4: KT gục ngã dưới tay DWG
Đội hình KT vs DWG game 1

DWG đã là đội có lợi thế khi kiểm soát bản đồ tốt hơn. Tuy nhiên, KT cũng đã chống trả rất kiên cường với ngòi nổ chính là Aphelios của Aiming. Dẫu vậy, một Camille quá mạnh ở late game cùng với những pha xử lý biến ảo của Kassadin trong tay Showmaker đã khiến mọi nỗ lực của KT trở thành vô vọng.

*****

- Đội hình KT Rolster: SoHwan / Ray - bonO / Malrang - Kuro - Aiming - TuSin.

- Đội hình DAMWON: Nuguri / Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear/Ghost - Beryl.

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4: KT gục ngã dưới tay DWG
KT đang có phong độ thăng hoa trong thời gian qua

Cặp đấu đầu tiên của vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 sẽ là cuộc đối đầu giữa KT Rolster vs DAMWON Gaming. Trận đấu sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 18/4.

Sự hồi sinh mạnh mẽ của KT Rolster đã giúp họ lấy lại vị thế của một đội tuyển hàng đầu LCK ngày nào. Với chuỗi trận thần kỳ mà họ đã làm được ở vòng bảng, các fan hoàn toàn có quyền tin tưởng vào những bất ngờ mà KT có thể làm được ở vòng Playoffs này.

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 18/4: KT gục ngã dưới tay DWG
DWG - Siêu tân binh ngày nào vẫn đang chật vật tìm lại hình ảnh của mình

DAMWON Gaming đã trải qua một mùa giải đầy bất ổn khi phải thích nghi với meta mới. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Ghost - Xạ thủ từng thi đấu cho SB đã giúp DWG lấy lại được phong độ của một siêu tân binh ngày nào. Đối đầu với một đội tuyển có đường dưới mạnh như KT, sự bổ sung của Ghost sẽ giúp ích rất nhiều cho DWG ở trận đấu ngày hôm nay.

Thành Hưng