Kết quả ĐTDV Mùa Xuân 2022 tuần 6: Siêu kinh điển đầy kịch tính giữa SGP vs VGM

Tâm điểm vòng 11 ĐTDV Mùa Xuân 2022 là cuộc chạm trán giữa SGP và VGM đã kết thúc với chiến thắng chung cuộc cho những cánh chim vàng đen sau 5 ván đấu hết sức căng thẳng

Vòng đấu thứ 11 của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại với không có quá nhiều bất ngờ khi các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều có được chiến thắng. Trong khi đó, vòng đấu thứ 12 đã diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều với những cặp đấu vô cùng kịch tính và khó lường của các đội tuyển, với tâm điểm chính là Otrận đại chiến giữa SGP vs VGM.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, cả VGM và SGP đã cống hiến cho chúng ta một trận đấu tâm điểm khó quên với hàng loạt những tình huống xử lý đỉnh cao tới từ cả hai đội tuyển. Sau những pha giao tranh liên tục trong ván 1, VGM là đội nắm bắt được cơ hội để mở điểm trong kèo Bo5. Ngay lập tức, SGP cũng đáp trả trong ván 2 với một chiến thắng nhanh chóng sau những lợi thế quá lớn mà cả đội có được.

VGM có màn báo thù ngọt ngào trước SGP ở vòng 12 ĐTDV Mùa Xuân 2022

Thế trận giằng co tiếp tục được cả hai đội thiết lập trong ván 3 nhưng VGM với một khoảnh khắc tỏa sáng của Quang Hải cùng Nakroth lại một lần nữa vượt lên dẫn trước. Ván đấu thứ tư tiếp tục nghiêng về phía VGM nhưng SGP với một tình huống thủ nhà kiên cường đã thành công lật kèo và đưa trận đấu đến ván 5 quyết định. Bước tới ván đấu cuối cùng, VGM bằng sự bình tĩnh cùng lối đánh kiểm soát quen thuộc đã đánh bại SGP với tỉ số 3-2 và chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của những bóng ma Sài thành.

Trước đó, VGM cũng đã đánh bại HEAVY với tỷ số 3-0 dù đã gặp khá nhiều khó khăn trong 2 ván đấu đầu tiên. Sau 2 thắng lợi ở tuần 6, VGM chỉ còn cách ngôi đầu bảng của SGP 3 điểm, và nếu như Lai Bâng và các đồng đội sơ sẩy, họ hoàn toàn có thể mất ngôi đầu vào tay VGM. 

Đội hình mới của FL đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào Top 4 là HQ Esports (3-1) và HEAVY (3-2); Trợ thủ mới” XB đều thi đấu vô cùng xuất sắc và ẵm trọn 3 danh hiệu MVP với màn trình diễn của mình. HQ chỉ có thể níu giữ lại 1 điểm trước FL, nhưng họ vẫn vượt qua Memo Gaming đảm bảo vị trí của mình trong top 4 trước sự bám đuổi gắt gao của BOX, HEAVY và CES.

XB đang tỏa sáng trong vai trò mới: Trợ Thủ

Bất ngờ lớn nhất của vòng đấu thứ 12 đã xảy ra khi Ara cùng các đồng đội phải nhận thất bại trước FAP Esportsvới tỉ số 2-3. Những sai lầm cá nhân đã khiến BOX phải ôm hận và vuột mất cơ hội lọt vào top 4. Về phần FAP, các tuyển thủ trẻ của đội tuyển này đã có một trận đấu quả cảm và chơi vô cùng xuất sắc. Chiến thắng cùng 3 điểm là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của WhiteT cùng cả đội trong trận đấu này, qua đó giúp FAP mở ra cơ hội thoát khỏi vị trí xuống hạng.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 sau vòng 12