Kết quả LCS mùa Xuân 2020 9/2: Cloud9 tiếp tục mạch thắng

Cập nhật lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 9/2: SB vs DRX, AF vs HLE.
Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2: SB vs DRX

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2:

1. 15h00: SB vs DRX

Sandbox Gaming đã vươn lên ngôi đầu dễ dàng khi chỉ phải đối đầu với APK mới lên hạng, nhưng đối thủ tiếp theo của họ mới thực sự là một thử thách lớn: DragonX. Vị trí á quân tại KeSPA Cup 2019 và chiến thắng đầu tay tại LCK Mùa Xuân 2020 vẫn chưa thực sự thuyết phục được các fan hâm mộ về sức mạnh của DRX, nhưng nếu họ đánh bại DRX ngày hôm nay, tất cả các đội tuyển lẫn các khán giả sẽ phải dành sự tôn trọng thực sự dành cho họ.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2: SB vs DRX
Deft đã có một đội tuyển mạnh để cùng anh chinh phục những thành công mới

Khởi đầu khá vất vả trước KT, nhưng cuối cùng thì DRX cũng có được thứ họ muốn: ván thắng đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2020. Chưa biết, Doran sẽ có mặt ở trận đấu này hay không, nhưng DRX vẫn có thể tự tin đối đầu mọi đối thủ với một đội hình mạnh mẽ và trẻ trung.

2. 18h00: AF vs HLE

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2: SB vs DRX
Lehends sẽ tạo nên kỷ nguyên mới của LCK cùng HLE?

HLE đã gây nên cú shock lớn nhất trong tuần đầu tiên của LCK mùa giải 2020 với thắng lợi trước T1. Lúc này, "G2 Esports của LCK" đang tràn đầy tự tin và các fan đang rất hào hứng trông chờ HLE sẽ lại tung ra những lựa chọn lạ lùng khác trong trận đấu ngày hôm nay.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 9/2: SB vs DRX
Sự trở lại của Mystics đang giúp AF bay cao

Vẫn giữ được sức mạnh sau KeSAP Cup 2019, Afreecas Freeces vẫn tiếp tục trình diễn một lối chơi thuyết phục và áp đảo đối phương triệt để. Khi cả 2 ngòi nổ là SS và Mystic đều bùng nổ, AF giờ đây không còn quá phụ thuộc vào Kiin như mùa giải năm ngoái và đã sẵn sàng để chinh phục những đỉnh cao như chức vô địch LCK.

Thành Hưng