Kết quả Mid Season Cup 2020: Top Esports và LPL khẳng định sức mạnh

Cập nhật kết quả Mid Season Cup 2020, Top Esports lên ngôi trong trận chung kết toàn LPL sau khi đánh bại FPX với tỷ số 3-1.

Kết quả Mid Season Cup 2020: LPL out trình LCK, Top Esports có danh hiệu đầu tiên.

Tuy không có MSI 2020, nhưng Mid Season Cup 2020 chính là giải đấu mà các đại diện đến từ LCK và LPL cùng "phân định cao thấp". Rất nhiều người hâm mộ hi vọng T1 sẽ thể hiện được sức mạnh và chứng minh LCK là số 1 thế giới như lời hứa của Faker. Thế nhưng, T1 cũng như các đội tuyển khác như GEN, DRX và DWG đều đã thất bại toàn tập trước LPL.

Top Esports và LPL khẳng định sức mạnh tại Mid Season Cup 2020

Kết thúc vòng bảng, cả T1, DRX và DWG đều bị loại. Đến vòng bán kết, GEN đã thất bại toàn diện trước một TES quá hùng mạnh và hoàn hảo. Họ thua về mọi mặt và không thể giành được một ván thắng nào, khép lại một giải đấu đầy thất vọng của các đại diện LCK.

LCK hoàn toàn thất bại trước LPL

Trận chung kết Mid Season Cup 2020 là cuộc đối đầu giữa Top Esports và Funplus  Phoenix. Nhà vô địch CKTG 2019 cũng đã chơi cực hay ở cả 3 trận đấu, nhưng trước một Top Esports quá hoàn hảo ở mọi vị trí, FPX cũng đã nhanh chóng gục ngã sau 4 ván đấu.

Cả 5 thành viên của Top Esports đều đã chơi tốt tại Mid Season Cup 2020, và đến trận chung kết, họ thậm chí còn thăng hoa hơn nữa. Đặc biệt là vị trí của 369 và Karsa, 2 thành viên này đã có màn thể hiện quá tuyệt vời trong ngày thi đấu hôm nay.

Karsa đã chơi cực hay trước FPX

Chức vô địch Mid Season Cup 2020 là danh hiệu đầu tiên của Top Esports cũng như thần đồng đường giữa Knight, qua đó, khẳng định sức mạnh của LPL so với LCK. Ngoại trừ IG và nỗi thất vọng TheShy, cả 3 đội tuyển còn lại của LPL đều đã cho thấy sự vượt trội so với LCK.

Kết quả Mid Season Cup 2020: Top Esports vô địch

Tại CKTG 2020 được tổ chức tại Thượng Hải vào tháng 11 tới, LPL sẽ có 4 suất tham dự! Nếu giữ vững phong độ như hiện tại, khó có một thế lực nào có thể ngăn cản LPL bảo vệ thành công ngôi vô địch CKTG 3 lần liên tiếp.