Kết quả tứ kết APL 2020 Liên quân hôm nay 18/7: FL thua thuyết phục

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả APL 2020 Liên Quân hôm nay 18/7: Neil và 0322 tỏa sáng, MAD Team đánh bại FL đầy thuyết phục.

Link trực tiếp APL 2020 Liên quân hôm nay 18/7:

FL vs MAD: 2-4

Game 6

Sau thắng lợi ở game 5, MAD đã vào cuộc với tâm lý tốt hơn. Họ đã áp đảo FL trong những phút đầu và nhanh chóng lấy được trụ đường giữa. Điều này đã khiến cho FL mất đi thế chủ động và ADC cũng không thể farm nhanh khi thiếu đi tầm nhìn. Trong khi đó, MAD đã hoàn toàn làm chủ các mục tiêu trên bản đồ trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2.

Kết thúc ván đấu thứ 6, Team Flash đã chính thức bị loại khỏi MAD Team, đối thủ mà họ đã đánh bại trong trận chung kết AWC 2019.

Game 5

MAD đã tung con bài tủ Zephys của Neil trong ván đấu thứ 3, và đại diện của Đài Loan đã bóp nghẹt FL ngay từ đầu game. Trước sức mạnh khủng khiếp đến từ Joker và Zephys, FL đã thất bại và chỉ giành được 1 điểm hạ gục duy nhất.

Game 4

MAD đã có được bộ đôi Capheny và Alice sở trường, rất mạnh trong meta hiện tại. Tuy nhiên, FL đã chơi nhanh và chủ động tấn công từ sớm để đối phó với đội hình mạnh về late game của MAD.

Tuy nhiên, họ đã không thể kết thúc trận đấu và để cho Neil và 03.22 đạt được ngưỡng sức mạnh. Sau nỗ lực vòng sau và giết lẻ đối phương của ADC không thành, MAD dễ dàng tràn lên và phá đổ nhà chính của FL.

Game 3

Lần này, FL đã là những người chơi tốt hơn ở giai đoạn đầu game, và họ tiếp tục chiếm ưu thế nhờ sự kết hợp tốt giữa các thành viên. Tuy nhiên, Neil với Nakroth cũng đã khiến trận đấu trở về thế cân bằng.

Tuy ADC và Elly đều gây ra rất nhiều đột biến, nhưng phải đến sai lầm của Yuzon khi bị bắt lẻ, FL mới có thể tạo ra bước ngoặt trận đấu. Trong thế 5vs4, Team Flash đã không bỏ lỡ cơ hội và kết thúc trận đấu.

Game 2

MAD đã có một thế trận hợp lý xung quanh Neil, và liên tục ép FL phải giao tranh theo ý muốn của mình. Bị cuốn theo lối chơi MAD, FL liên tục mắc sai lầm cá nhân và khiến cho FL bị dồn ép.

FL đã phòng ngự rất tốt ở giai đoạn cuối game. Nhưng sự xuất sắc của E'landoor trong tay Neil đã khiến mọi nỗ lực của FL trở thành vô nghĩa.

Game 1

MAD là đội giao tranh tốt hơn ở đầu game, tuy nhiên FL đã câu kéo ván đấu tốt, buộc đối phương phải sử dụng Chuyển sinh sớm. Thậm chí, FL còn có một tình huống đánh đổi giao tranh rất hay để lấy được 3 trụ bên phía đối phương.

Với việc Neil và Fanta không được chơi game, MAD đã tỏ ra yếu kém trong giai đoạn late game khi không còn Chuyển sinh. Và FL đã không bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng ở ván 1.

FW vs TLN: 4-2

Flash Wolves đã áp đảo đối phương trong 2 ván thi đấu đầu tiên và những tưởng sẽ dễ dàng bước vào bán kết. Nhưng Talon Esports đã vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa 2-2.

Dẫu vậy, khi đã lộ ra những con bài tủ của mình, TLN đã không thể chống đỡ trước FW ở 2 ván đấu tiếp theo và chịu thất bại 2-4 chung cuộc.

****

Lịch thi đấu APL 2020 Liên quân hôm nay 18/7:

13h00: FW vs TLN

Talon Esports đã thể hiện một sự bứt phá khi từ hạng 6 RPL mùa thứ 4 vươn lên hạng 3 tại RPL mùa hè 2020. Cùng với đó là một phong độ ổn định tại vòng bảng APL 2020. Tuy nhiên, để có thể đánh bại FW, TLN sẽ cần nhiều hơn là sự ổn định.

Dù chỉ giành hạng 4 tại GCS Mùa Xuân 2020,  nhưng đến APL 2020, Flash Wolves lại thể hiện lối đánh ấn tượng đến đáng sợ. Vị trí thứ 2 tại bảng B, đứng trên cả FL chính là minh chứng rõ rệt nhất.

17h00: FL vs MAD

FL vs MAD - Đại chiến tái hiện trận chung kết lịch sử

Phong độ thi đấu chói sáng của MAD Team ở giai đoạn vòng bảng đã giúp họ có được ngôi đầu bảng A và quan trọng hơn là trở thành đội tuyển duy nhất còn bất bại ở APL 2020. Tuy nhiên điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy rằng MAD đang quá phụ thuộc vào chiến thuật xoay quanh bộ đôi Capheny - Krizzix. Liệu nhà vô địch AIC 2018 có còn con bài nào khác đang chờ được tung ra?

Trận tứ kết 2 APL 2020 cũng sẽ là cuộc tái ngộ của Team FLash với MAD Team, tái hiện lại chung kết AIC 2018 và AWC lịch sử. Đây chắc chắn sẽ là trận chiến không có chỗ cho sai lầm!