Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 15/3: FTV bật nội tại lượt về gạt giò CES

Đêm ngày hôm qua, bộ kỹ năng của Fiddlesticks làm lại đã được công bố. Ngoại trừ kỹ năng Bão Quạ, các kỹ năng khác đều có nhiều thay đổi.
Chi tiết bộ kỹ năng của Fiddlesticks làm lại

Sau khi trailer Ác mộng Demacia được công bố, chỉ 1 ngày sau đó Riot đã công bố hình ảnh mới cũng như bộ kỹ năng của Fiddlesticks làm lại. Gã bù nhìn rơm giờ đây sẽ thực sự là Sứ Giả Địa Ngục của LMHT.

Ngoại trừ chiêu cuối Bão Quạ, các chiêu thức khác của Fiddlesticks đều được làm lại:

- Nội tại: Harmless Scarecrow (Bù Nhìn Rơm). Fiddlestick sẽ tạo ra một con bù nhìn giống hệt hắn, nhưng lại không thể di chuyển. Bù nhìn này có tác dụng như một con mắt, cho phép đồng minh có tầm nhìn ở xung quanh khu vực mà bù nhìn này đứng. Tuy không thể di chuyển hay điều khiển được, nhưng bù nhìn này có thể thực hiện một hành động bất ký (đánh thường hoặc sử dụng một chiêu thức) khi kẻ thù đến gần. Sau đó, bù nhìn này sẽ biến mất.

- Q: Khiếp Hãi. Nội tại: Đứng yên hoặc vận sức trong 1.5 giây cường hóa Fiddlesticks với Kinh Hoàng, khiến kẻ thù bỏ chạy. Kích hoạt: Hoảng sợ một mục tiêu và gây sát thương dựa trên lượng máu hiện tại của mục tiêu. Fiddle phải đợi một khoảng thời gian trước khi tiếp tục được dùng Khiếp Hãi lên cùng một mục tiêu, nhưng nếu gây sát thương trong khi đối phương bị Kinh Hoàng, sát thương sẽ nhân đôi!

- W: Bội Thu: Fiddlesticks hút máu từ NHIỀU kẻ địch trong một khoảng thời gian, gây sát thương và hồi máu cho bản thân. Fiddlesticks có thể sử dụng kỹ năng này lên vài lần trong một khoảng thời gian ngắn, và khi chỉ còn 1 lần dùng, kỹ năng này sẽ gây sát thương và hồi máu dựa trên lượng máu đã mất của mục tiêu.

- E: Gặt: Kỹ năng mới cứng của Fiddlesticks, hắn sẽ uăng chiếc lưỡi hái rỉ sét ra phía trước hắn ta, làm chậm tất cả đơn vị dính phải lưỡi hái. Kẻ địch ở trung tâm của lưỡi hái sẽ bị Câm lặng.

- R: Chiêu cuối Bão Quạ vẫn được giữ nguyên. Người chơi cần phải chờ trong một khoảng thời gian ngắn để Fiddlesticks vận chiêu trước khi bất ngờ xuất hiện cùng một cú dịch chuyển tức thời, gây sát thương trên diện rộng trong phạm vi ảnh hưởng.

Chi tiết bộ kỹ năng của Fiddlesticks làm lại
Fiddlesticks trở thành cơn ác mộng thực sự với bộ kỹ năng mới của mình

Theo như thông báo mới nhất của Riot, Fiddlesticks sẽ trở lại ở bản cập nhật LMHT 10.7.

Thành Hưng