Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 1/4: TS gieo sầu cho BTS, lần đầu vào Top 4

Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 1/4: TS vào Top 4, trong khi BTS gần như chắc chắn sẽ xuống hạng sau trận đấu ngày hôm nay.

Ở tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021, cuộc chiến cho tấm vé cuối cùng lọt vào Top 4 cũng như cuộc đua trụ hạng vẫn đang hết sức hấp dẫn. Lúc này, TS đang là đội sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi mà họ phải gặp 2 đội tuyển đang chiến đấu hết mình vì mục tiêu trụ hạng: BTS và FL.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 1/4:

BTS vs TS: 1-2

Game 3

Đội hình Siêu hồi máu của BTS chỉ có thể gây nên sự khó chịu trong những phút đầu, khi mà họ mà quá thiếu công cụ để mở giao tranh và sát thương để hạ gục Slayder. Và xạ thủ của Team Secret đã bắn nát đội hình của BTS với một đội hình được xây dựng hoàn hảo xung quanh con bài Jinx của Slayder. 

Chiến thắng này giúp TS lần đầu tiên lọt vào Top 4 VCS Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, họ vẫn thi đấu nhiều hơn SBTC Esports một trận.

Game 2

BTS tiếp tục chiến thuật đảo đường ở ván 1, nhưng sau tình huống tấn công ở đường trên từ sớm, TS đã phản ứng rất nhanh và chủ động ăn Sứ Giả Khe Nứt ngay từ sớm, phá tan ý đồ snowball của BTS.

BTS thực hiện nhiều tình huống gank lẻ và giao tranh nhiều người nhằm tìm kiếm lợi thế, nhưng sau khi nhận thấy Artifact và Slayder đã đủ khỏe để giao tranh, TS bắt đầu phản công. Họ quét sạch đội hình ở BTS trước khi ăn Baron đầu tiên của ván đấu. Dù ngay sau đó, Azỉ của Artifact đã có một pha... Phân Chia Tiếng Cười làm TS không thể kết thúc ván đấu sớm, nhưng chỉ 3 phút sau, TS đã có một pha giao tranh thành công ở đường trên và họ mặc kệ Bigkoro tấn công, chỉ phá nhà để tỷ số được gỡ hòa.

Game 1

Việc hoán đổi vị trí của TH và Glory đã khiến TS gặp bất ngờ, không những thế, cả 2 còn liên tục di chuyển và giao tranh liên tục ngay từ giai đoạn đầu. Phút thứ 8, cả 2 đội dồn toàn bộ đội hình để tranh chấp Sứ Giả Khe Nứt, và BTS là những người chiến thắng khi Nagiya xuât hiện quá muộn. 

Tận dụng lợi thế của đội hình 2 xạ thủ, BTS tiến hành lắn quả cầu tuyết mộ cách hoàn hảo. Sau khi đẩy hết dàn trụ ngoài của TS một cách thần tốc, BTS ăn Baron ở phút thứ 23 và đẩy thẳng đường giữa, mang về chiến thắng đầy bất ngờ ở ván 1.

CES vs GAM:1-2

Mũi nhọn tấn công Artemis cùng những màn combat đẹp mắt giúp CES có chiến thắng ván đầu tiên, tuy nhiên điều đó là chưa đủ đối với một GAM Esports đang rất mạnh mẽ, dù bị dồn ép ở game 2 nhưng vẫn biết cách lần ngược tình thế.

Và trong ván đấu quyết định, GAM đã hoàn toàn hủy diệt Khuyển Vương với tỷ số 2-1, qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

***

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 

1. 17h00: BTS vs TS

- Đội hình Burst The Sky: TH/Ryuk - Draktharr - Gloryy - Bigkoro - Elio

- Đội hình Team Secret: Nagiya/Coated - DNK - Artifact - Eddie/Slayder - CBL

4 thất bại trong 5 trận gần nhất đã khiến BTS rơi xuống nhóm cuối bảng của VCS Mùa Xuân 2021. Cả Gloryy và TH đều đang không có phong độ tốt, và mọi hy vọng của BTS đều đang dồn rất nhiều vào vị trí của Bigkoro.

Ở chiều ngược lại, TS vẫn đau đầu với vấn đề lực lượng khi HLV Hope liên tục đưa ra những thử nghiệm, nhưng chưa có chiến thuật nào đem lại sự ổn định cho TS. Liệu Slayder sẽ trở lại đội hình chính trong ngày hôm nay? Hay Eddie sẽ tiếp tục được tin dùng trong ngày hôm nay?

2. 20h00: CES vs GAM

- Đội hình Cerberus Esports: Pun/Poss/LL - Xuhao/Ego/Phuc1 - Yado - Artemis - Hieu3/RonOP

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Style/Easylove - Bie