Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4: TS gieo sầu cho SBTC, FL trụ hạng thành công

Kết quả VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4: Với quyết tâm thi đấu cực cao, TS đã thi đấu cực kỳ hay ở tất cả các vị trí, và họ đã chấm dứt mọi hi vọng của SBTC bằng thắng lợi trước FL.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021, cuộc chiến trụ hạng và cuộc đua vào Top 4 sẽ kết thúc với cặp đấu tâm điểm: Team Secret vs Team Flash. Liệu Slayder và các đồng đội sẽ giữ vững vị trí thứ 4, hay đoàn quân của HLV Sergh sẽ đem lại niềm vui cho SBTC Esports?

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4

TS vs FL: 2-1

Game 3

Cả 2 đội đã quyết định dồn cho xạ thủ của mình với những tình huống di chuyển hỗ trợ nửa dưới, tuy nhiên, Slayder mới là người hưởng lợi với 1 điểm hạ gục cùng 1 lượng lớn chỉ số lính so với Divkid. Aritfact với combo chính xác của mình cũng đã có được ưu thế so với Pake. 

Tuy các chủ lực của FL có phần thua thiệt so với TS, nhưng trong giao tranh, họ vẫn biết cách tận dụng sự hổ báo của Slayder để gỡ gạc lại ván đấu. Dẫu vậy, trong giai đoạn late game, chênh lệch 1 món trang bị lón giữa 2 xạ thủ đã tạo ra một khoảng cách lớn về sát thương giữa Slayder so với Divkid. Hỏa lực khủng khiếp của Slayder khi cầm con bài tủ Kai'sa kết hợp với những combo làm choáng cực kỳ chuẩn xác của Artifact với Shyvana đã khiến FL phải đón nhận thất bại trong ván đấu thứ 3.

Game 2

Nửa đầu của ván đấu, những pha sử dụng combo chính xác của Orianna trong tay Pake đã khiến Team Flash giành ưu thế trong giao trnah, nhưng trong giai đoạn sau, ván đấu đã hoàn toàn thuộc về Team Secret với hỏa lực khủng khiếp từ Lucian của Artifact.

Sau khi để mất đường lính siêu cấp ở đường giữa, FL quyết định tấn công, mở đầu bằng pha sử dụng Lệnh Sóng Âm của Orianna trúng Thresh của CBL, nhưng thánh kéo của VCS vẫn xuất sắc kéo trúng Divkid, để TS phản công trở lại. Mất đi nguồn sát thương cùng công cụ mở giao tranh nguy hiểm nhất, FL thất thủ trong ván đấu thứ 2.

Game 1

TS và FL đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu vô cùng cống hiến, với những pha giao tranh liên tiếp cùng thế trận hết sức cân bằng. Tuy nhiên, trong một trận đấu xuất sắc, Pake và Meliodas đã có những pha xử lý cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn sau của trận đấu để FL có được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

GAM vs BTS: 2-0

Dù đã không còn mục tiêu ở vòng bảng, nhưng GAM Esports vẫn thi đấu đúng sức, họ đã không để cho BTS có một cơ hội nào để chiến thắng trong ván đấu này. Thất bại 0-2 trong trận đấu cuối cùng, Burst The Sky nối gót GLX trở thành đội tuyển thứ 2 thi đấu ở vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021.

***

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 17h00: GAM vs BTS

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Easylove/Style - Bie

- Đội hình Burst The Sky: Ryuk/TH - Draktharr - Gloryy - Bigkoro - Elio

Bất kể việc GAM Esports đã không còn mục tiêu gì ở vòng bảng, họ vẫn là đội được đánh giá là sẽ chiến thắng và chấm dứt hi vọng trụ hạng của Burst The Sky. Những lựa chọn độc đáo và chiến thuật đảo đường của BTS đã chỉ có thể phát huy tác dụng trong 1 ván đấu với TS, họ sẽ cần sự bùng nổ đến từ nhiều vị trí trong đội hình, đặc biệt là từ Gloryy để có thể nuôi hy vọng trụ hạng trong cặp đấu ngày hôm nay.

Bigkoro có thể giúp BTS trụ hạng thành công?

2. 20h00: TS vs FL

- Đội hình Team Secret: Nagiya/Coated - DNK - Artifact - Slayder/Eddie - CBL

- Đội hình Team Flash: Yoshino - Meliodas - Pake - Divkid - Palette

Team Secret buộc phải thắng để ở lại Top 4

Thiếu vắng Divkid ở cặp đấu với SGB khiến cho Team Flash đánh mất cơ hội trụ hạng ở VCS Mùa Xuân 2021. Giờ đây, họ phải tự mình đánh bại TS để định đoạt số phận của chính mình. Ngày hôm nay, FL sẽ có nguồn động viên tinh thần rất lớn từ các fan cùng đội ngũ của... SBTC Esports.

FL vẫn cần phải thắng để chắc chắn trụ hạng

Còn với TS, họ bắt buộc phải đánh bại FL để giữ vững vị trí thứ 4 của mình do đang thua SBTC về hệ số đối đầu. Với sự trở lại ấn tượng của Slayder và Divkid ở giai đoạn cuối mùa, cặp đối đầu giữa TS vs FL được dự đoán là cực kỳ hấp dẫn và khó đoán. Dù cho bộ đôi rừng - mid của TS được đánh giá cao hơn về phong độ cũng như đẳng cấp, nhưng nhiều khả năng 2 xạ thủ vẫn sẽ là người quyết định thắng lợi trong cặp đấu này.