Kết quả vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2020 ngày 2: OverPower Esports thăng hạng, QTV lỡ hẹn VCS

Phiên bản Update PUBG Mobile 0.18.0 mang đến một số thay đổi mới thú vị cho trò chơi, bao gồm bản đồ Miramar 2.0, chế độ chơi mới EvoGround và Jungle Adventure, danh hiệu, cùng một số điều chỉnh mới...
PUBG Mobile 0.18: Bản đồ Miramar 2.0 và những chế độ chơi mới

Phiên bản beta mới nhất của PUBG Mobile Trung Quốc - Game for Peace đã cập nhật các tính năng mới và dự kiến, bản cập nhật PUBG Mobile 0.18 phiên bản quốc tế và Việt Nam cũng sẽ cập nhật các tính năng này.

Bản Đồ Miramar 2.0

PUBG Mobile 0.18: Bản đồ Miramar 2.0 và những chế độ chơi mới
Bản đồ Miramar 2.0 với nhiều thay đổi về địa điểm, địa hình và thậm chí là phương tiện, vũ khí

Thay vì phát hành Erangel 2.0, PUBG Mobile đã tung ra bản đồ Miramar 2.0 mới với một số thay đổi trực quan từ bản đồ Miramar cổ điển như Racing Ramp, Golden Mirado, Vending Machine và Water City.

Miramar 2.0 của Game for Peace đã thêm một số địa điểm mới để người chơi khám phá, trong đó có thay đổi việc bố trí các công trình và thực vật, mật độ xuất hiện các vũ khí, trang bị và phương diện di chuyển cũng được điều chỉnh.

Chế độ Safety Scramble Mode

PUBG Mobile 0.18: Bản đồ Miramar 2.0 và những chế độ chơi mới
Safety Scramble Mode: Vòng bo trong vòng bo

Chế độ Evoground mới được gọi là Safety Scramble Mode đã được thêm vào trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.18.0. Chế độ này được giới thiệu để counter lại việc Camp (cắm trại) được thực hiện bởi người chơi.

Game thủ sẽ đối mặt với 2 vùng bo trong chế độ này gồm một bên ngoài và một bên trong vòng bo đó. Cơ chế này thực sự sẽ khiến những cuộc giao tranh nổ ra nhiều hơn và hạn chế tình trạng camp.

Jungle Adventure Guide Mode

PUBG Mobile 0.18: Bản đồ Miramar 2.0 và những chế độ chơi mới
Jungle Adventure Guide Mode: hế độ hướng dẫn phiêu lưu trong rừng chỉ có ở bản đồ Sanhok

Jungle Adventure Guide Mode sẽ được phát ở Bản đồ Sanhok. Mục tiêu của chế độ này giống như chế độ Cổ điển là trở thành người sống sót cuối cùng. Tuy nhiên, người chơi sẽ được thưởng thức một số tính năng mới như bay lên và xuống bằng khinh khí cầu. Người chơi sẽ sử dụng khinh khí cầu để đi tìm các loại thức ăn khác nhau, giúp kích hoạt các hiệu ứng buff tạm thời cho nhân vật của bạn.

Vũ khí mới: SMG P90

PUBG Mobile 0.18: Bản đồ Miramar 2.0 và những chế độ chơi mới
Súng SMG P90

SMG P90 có đặc điểm điển hình của SMG như sát thương thấp, tốc độ bắn cao nhưng nó có đến 50 viên đạn, gấp đôi số lượng đạn của các SMG khác. Loại súng này chỉ xuất hiện ở chế độ Safety Scramble Mode.

Ngoài ra, bản cập nhật PUBG Mobile 0.18 cũng sẽ cập nhật một số thành tựu mới, giao diện màn hình công bố kết quả mới cùng một số thay đổi về cài đặt.

Thành Hưng