Kết thúc drama, Warzone quyết định trở lại “dẹp loạn” VCSA sau khi đã giải nghệ

 Đã kết thúc trận đấu giữa PVB và SGD với cái kết êm đẹp dành cho Zeros và đồng đội, tuy nhiên đến giờ thì Warzone lại giành lấy sự chú ý từ fan hâm mộ:

 Đã vài ngày kể từ drama Optimus lên tiếng tố cáo Zeros – em trai của Minas, Warzone cũng đã có những phản ứng cũng như phân tích khá chi tiết về vấn đề này và thậm chí còn đăng tải trên kênh Youtube cá nhân.

.
Warzone trải lòng sau drama của Optimus

 Cho tới hôm qua thì trận đấu đầy ân oán giữa PVB và SGD đã kết thúc với chiến thắng áp đảo thuộc về “Ma Vương” Zeros kèm theo màn trả lời phỏng vấn không kém phần thâm thúy. Rồi ngay trưa nay Warzone đã đăng tải trên facebook cá nhân, sau một đêm suy nghĩ đầy trăn trở:

evs-warzone-02 Kết thúc drama, Warzone quyết định trở lại dẹp loạn VCSA sau khi đã giải nghệ 1

Warzone quyết định sẽ trở lại “dẹp loạn” VCS

evs-warzone Kết thúc drama, Warzone quyết định trở lại dẹp loạn VCSA sau khi đã giải nghệ 2

Tấm ảnh Warzone đăng kèm

 Nếu trở thành sự thật thì quyết định này của Warzone sẽ khá là táo bạo, bởi cách đây không lâu anh đã tuyên bố giải nghệ trong màu áo của EVOS Esports, chấm dứt sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mình. Và với những gì Warzone chứng minh được tại VCS cũng như MSI thì sẽ có rất nhiều đội tuyển muốn có tên anh tại vị trí đường giữa của mình. Ngoài ra thì nếu trở lại thì anh sẽ có lại được cuộc hẹn giữa “Phượng Sồ vs Ngọa Long” của mình với Optimus.

 Tuy nhiên đây mới chỉ là quyết định của Warzone, “1 lần chơi lớn để xem fan có trầm trồ”, còn việc anh có thực sự trở lại được đấu trường VCS đang nóng hơn bao giờ hết thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.