Khách sạn Esports đầu tiên chuẩn bị xuất hiện tại Đông Nam Á

Với những căn phòng sở hữu trang thiết bị hàng đầu cho một tuyển thủ Esports, ARENA eSports Hotel sẽ là địa điểm trong mơ của những con người đam mê thể thao điện tử.

Bugis, Singapore là một khu vực nghệ thuật và văn hóa, nằm giữa lòng khu Trung tâm Hành chính Singapore, và là nơi tập trung các bảo tàng và di tích. Vào tháng 8 tới, khu tổ hợp nghệ thuật sống động này sẽ chào đón một khách sạn Esports có quy mô lớn chưa từng có tại Đông Nam Á mang tên ARENA eSports Hotel.

ARENA eSports Hotel tọa lạc tại phố Bugis, Singapore
Dàn máy và thiết bị chuẩn Esports
Khách sạn sở hữu trang thiết bị chuẩn Esports cùng đầy đủ tiện nghi cho game thủ

Có thể coi ARENA eSports Hotel là một gaming house cực kỳ đồ sộ, với 76 phòng riêng được bố trí dàn máy PC, máy chơi game cùng các gaming gear tân tiến nhất, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các game thủ. Khách sạn này có tổng diện tích lên đến gần 4200 m2, vừa kết hợp giải trí với mô hình co-working space, vừa đem đến sự tiện nghi cho sinh hoạt cộng đồng.

Ngoài phòng ở cho các game thủ, khách sạn cũng có thể chức các buổi sự kiện, hội họp

Các game thủ sẽ phải chi ra khoảng 100 SGD - 180 SGD (xấp xỉ 1.000.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ)/phòng 3 người cho 1 đêm ở khách sạn này. Bên cạnh đó, ARENA eSports Hotel cũng có một nhà thi đấu riêng để tổ chức các giải đấu và một khu vực Cyber Game chất lượng cao.

Khu vực nhà thi đấu

ARENA eSports Hotel sẽ là mở đầu cho chuỗi khách sạn Esports trong khu vực Đông Nam Á. Được biết, các cơ sở tiếp theo của khách sạn Esports này sẽ được mở tại một địa điểm khác ở thủ đô Singapore, Kuala Lumpur, Malaysia và Phnom Penh, Campuchia.