Khalil của FURIA khẳng định Valorant có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn LMHT trong tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn với Sportskeeda khi tham dự Valorant Champions 2022, Khalil "Khalil" Schmidt đã bày tỏ những nhận định về tương lai của tựa game này trong làng Esports.

Valorant là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Riot Games, cùng một công ty đã phát triển Liên Minh Huyền Thoại. Chứng kiến sự thành công bền bỉ của Liên Minh Huyền Thoại , nhiều người cho rằng bất kỳ trò chơi nào được phát hành bởi Riot cũng sẽ đạt được thành công tương tự, bao gồm cả Huyền thoại Runeterra và Đấu Trường Chân Lý.


Khalil “Khalil” Schmidt của FURIA thậm chí còn tiến xa hơn một bước, khi nói rằng dựa trên tất cả những gì được xem xét, Valorant có khả năng thành công và danh tiếng mà LMHT đã đạt được: "Nhìn vào khoản đầu tư vào tất cả các giải đấu quốc tế mà Riot tiến hành cho Valorant, cá nhân tôi tin rằng tựa game bắn súng nàycó thể trở nên lớn mạnh hơn cả Liên Minh Huyền Thoại".


Bên cạnh đó, nếu chúng ta xem xét tất cả các giải đấu quốc tế do Riot tổ chức, bao gồm cả Valorant Champions và VCT Masters, Valorant đã và đang trên một con đường vững chắc để đạt được những thành tựu mới. Trên hết, rõ ràng là Riot đang đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để cân bằng và sửa các lỗi trong Valorant để có thể duy trì được sự ổn định cũng như lượng người chơi đông đảo của mình.


Mặc dù Valroant đã phát triển vượt bậc trong hơn hai năm qua nhờ các bản cập nhật thường xuyên và cân bằng trò chơi, nhưng tựa game này vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi có thể đạt đến đỉnh cao của LMHT. Giờ đây, LMHT không chỉ là một môn thể thao điện tử lâu đời đã tồn tại hơn một thập kỷ, mà nó còn là "đứa con" đầu tiên của Riot mà khó có thể bị bỏ quên.

Cuối cùng, sẽ là tốt nhất cho cả LMHT và Valorant khi cùng nhau chia sẻ ngôi vị cao nhất trong làng thể thao điện tử với rất ít hoặc không có đối thủ ở phía sau.