Khi cả cộng đồng VCS hướng về SOFM

Niềm tự hào của ESports Việt Nam nhận sự kỳ vọng tới từ người hâm mộ nước nhà cũng như cả một cộng đồng VCS.

Chung kết thế giới 2020 đang ngày một đến gần, đối với các đội tuyển Trung Quốc họ nhận được sự kỳ vọng rất lớn tới từ cổ động viên đội chủ nhà cùng mục tiêu giữ chiếc cúp vô địch ở lại đất nước đông dân nhất thế giới.

Suning Gaming là một trong số kỳ vọng đó, đội tuyển của SOFM đã có được một tấm chơi ở giải đấu Liên minh huyền thoại danh giá nhất thế giới, anh cũng là game thủ Việt Nam duy nhất thi đấu tại giải năm nay.

SOFM là game thủ Việt Nam duy nhất thi đấu tại CKTG 2020

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, khu vực VCS của Việt Nam đã không thể tham dự giải đấu trên đất Thượng Hải, nó mang lại sự nuối tiếc cực kỳ lớn cho cộng đồng người hâm mộ nước nhà.

Cũng vì thế mọi kỳ vọng lúc này đều hướng tới cái tên SOFM. Bởi hình ảnh của LMHT Việt Nam cũng sẽ đồng hành cùng chàng trai đi rừng tài năng này.

Nếu SOFM có thể vượt qua áp lực tâm lý để cống hiến những gì tốt đẹp nhất của một game thủ hàng đầu Việt Nam, cộng đồng thế giới sẽ phải e ngại chúng ta, các game thủ Việt Nam cũng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của bạn bè thế giới.

Giấc mơ của cậu bé gầy gò ngày nào đã trở thành sự thật

Trong hầu hết các buổi stream, trò chuyện của các game thủ LMHT Việt Nam như QTV, Ba rọi béo, Slayder, Zeros,... tất cả đều nhắc tới SOFM cùng sự tự tin và kỳ vọng rất lớn ở chàng trai này.

Trong quá khứ SOFM luôn ao ước được thi đấu tại Chung kết thế giới, và giải đấu ở Thượng Hải là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để SOFM debut show ra những kỹ năng ấn tượng nhất của một game thủ đi rừng hàng đầu LPL cũng như Việt Nam.