Khi nào Riot Games sẽ phát hành phiên bản làm lại của Yoru trong Episode 4 của Valorant?

Các nhà phát triển Valorant tại Riot Games đã phát hành phiên bản mới nhất của State of the Agent cho Yoru, liệt kê một loạt các thay đổi mà nhằm giúp Duelist này quay trở lại với các trận đấu trong game.

Vào đầu năm nay, thông tin về đợt làm lại đáng được mong đợi của Yoru trong patch 4.03 đã được công bố bởi các đội ngũ phát triển Valorant. Theo đó, các tín đồ Valorant từ khắp nơi trên toàn thế giới đã mong đợi ngày này từ rất lâu sau quãng thời gian đấu tranh cho Duelist tới từ Nhật Bản này khi hắn dần dần rơi vào quên lãng.

Ở thời điểm hiện tại Riot Games vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành của bản update. Nhưng với quy trình làm việc thông qua tần suất ra mắt các bản update khoảng 2 tuần một lần thì rất có thể chúng ta sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản làm lại của Yoru ngay trong tháng 2 này. Trước đó, Riot đã thổi phồng những cải tiến trên Yoru trong một thời gian khá dài.

Game thủ được xem trước kỹ năng của agent này, chủ yếu là những thay đổi đối với Fakeout, Gatecrash và Dimensional Drift của anh ta. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải đợi thêm ít nhất một tuần nữa trước khi có thể ăn mừng sự trở lại của một agent từng có màn ra mắt cực kỳ hoành tráng trong Valorant.


Riot Games trình bày chi tiết từng thay đổi mà Yoru sẽ trải qua trong bài đăng State of the Agents mới nhất. Ba trong số bốn kỹ năng đã được các nhà phát triển tăng cường để cải thiện hiệu quả của Yoru trong cả đấu rank lẫn thi đấu chuyên nghiệp của Valorant.

Người chơi trên toàn thế giới đang chờ đợi Duelist Nhật Bản trở lại với tất cả các trận đấu của elos trong Valorant sau một thời gian ngắn bị gián đoạn. Theo xu hướng cập nhật liên tục của trò chơi, patch 4.03 có thể sẽ đến sau patch 4.02 khoảng hai tuần.

Được biết, patch 4.02 đã được đưa vào trò chơi vào đầu tuần trước, vào ngày 1/2/2022. Người chơi có thể mong đợi patch sắp tới sẽ đến vào ngày 15 hoặc 16/2, tùy thuộc vào khu vực. Việc phát hành các bản update của Riot Games sẽ cho thấy sự xuất hiện của nó vì cả hai thường chỉ cách nhau vài giờ.

Thời gian bảo trì để update game thường diễn ra như sau:

  • 6 giờ sáng theo múi giờ PDT
  • 9 giờ sáng theo múi giờ ET
  • 2 giờ chiều theo múi giờ BST
  • 7 giờ tối theo múi giờ IST
  • 10 giờ tối theo múi giờ JST

Tùy thuộc vào quy mô của bản cập nhật, các máy chủ của trò chơi thường ngừng hoạt động trong một khoảng thời gian hợp lý. Sau khi hoàn tất quá trình update và patch notecó hiệu lực, người chơi có thể tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau với những thay đổi mới được áp dụng.

MỤC LỤC [Hiện]