Khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ đi ra đường giữa mùa dịch, Linh Ngọc Đàm khiến dân tình ngã ngửa khi biết sự thật!

Nếu Linh Ngọc Đàm không giải thích có lẽ sẽ rất nhiều người tưởng rằng nữ streamer này đang đi lễ hội.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng và có sức ảnh hưởng rất lớn trên MXH với hàng triệu người theo dõi, Linh Ngọc Đàm được biết đến như 1 mỹ nhân sở hữu nhan sắc vạn người mê. Nữ streamer xinh đẹp này sở hữu body khoẻ khoắn cùng chế độ tập luyện điều độ, với làn da trắng sáng và gương mặt hút mọi ánh nhìn.

Khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ đi ra đường giữa mùa dịch, Linh Ngọc Đàm khiến dân tình ngã ngửa khi biết sự thật! - Ảnh 1.

Giữa thời kỳ giãn cách xã hội, Linh Ngọc Đàm vẫn ngày ngày ở nhà luyện tập, đọc sách... Với 1 người thường xuyên ra ngoài, dĩ nhiên cô nàng streamer cũng cho biết đây không phải là điều mình mong muốn nhưng biết làm sao được. Đây có lẽ cũng là tâm trạng chung của không ít người.

Khoe ảnh xinh đẹp rạng rỡ đi ra đường giữa mùa dịch, Linh Ngọc Đàm khiến dân tình ngã ngửa khi biết sự thật! - Ảnh 2.

Ở nhà chăm mèo, đọc sách, tập yoga mãi cũng chán!

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ đăng tải trên story Instagram của mình với hình ảnh cực khác lạ ngày thường khi vẫn đầy xinh đẹp nhưng trang điểm đậm hơn, ngồi trên xế hộp. Nếu như ngày thường nhiều người sẽ nghĩ rằng nữ streamer này đang đến 1 sự kiện quan trọng nhưng hóa Linh Ngọc Đàm đang "đi chợ". Cô nàng còn cho biết 1 tuần chỉ được đi chợ 2 lần với 2 tấm phiếu và dù đi chợ gần nhưng đây hẳn là cảm giác khó tả khi đã ở nhà quá lâu.

Linh Ngọc Đàm đăng tải story đi chợ nhưng xinh đẹp lồng lộn

Đây hẳn cũng chẳng phải chuyện riêng của mình Linh Ngọc Đàm, ắt hẳn nhiều chị em cũng như cánh mày râu cũng đang cuồng chân vì giãn cách dài ngày lắm rồi. Tuy nhiên nếu có dịp tranh thủ ra đường thì đi chợ cũng phải phấn son thật đẹp trước đã!

Ảnh: Internet