Khoe ảnh "xuống tóc" đêm Trung thu, nữ streamer sexy nhất Việt Nam lại khiến fan nóng mặt với vòng một quá "hững hờ"

MC nóng bỏng nhất VCS lại một lần nữa khiến fan phải "đứng ngồi không yên".

Với fan LMHT Việt Nam, Mai Dora đã trở thành một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc trên sóng trực tiếp. Nổi lên với vai trò streamer theo đuổi phong cách quyến rũ, Mai Dora đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Không những vậy, cô càng được mọi người chú ý hơn sau khi trở thành nữ MC của giải đấu VCS. Trên mạng xã hội, Mai Dora thường xuyên khiến các fan phải "nóng mặt" với những bức ảnh khoe thân hình trắng trẻo, nuột nà và đầy gợi cảm.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến các fan phải "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bức ảnh khoe diện mạo mới.

Khoe ảnh xuống tóc đêm Trung thu, nữ streamer sexy nhất Việt Nam lại khiến fan nóng mặt với vòng một quá hững hờ - Ảnh 1.

Nữ MC/streamer Mai Dora

Vào tối Trung thu 21/9 vừa qua, Mai Dora đã bất ngờ "đánh úp" các fan khi chia sẻ bức ảnh khoe mái tóc mới vô cùng cá tính. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, tầm hình đã thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Không chỉ khoe mái tóc mới, nữ streamer cũng "vô tình" để lộ vòng một trắng ngồn ngộn cực quyến rũ.

Khoe ảnh xuống tóc đêm Trung thu, nữ streamer sexy nhất Việt Nam lại khiến fan nóng mặt với vòng một quá hững hờ - Ảnh 2.

Mai Dora khoe tóc mới đầy cá tính nhưng người xem thì khó lòng tập trung vào mái tóc của cô nàng

Đa số các fan sau khi thấy bức ảnh đều vô cùng thích thú với mái tóc mới của Mai Dora. Một số khác còn rất mong chờ ngày VCS khởi tranh để được thấy diện mạo mới này trên sóng livestream.

"Xinh quá chị ơi".

"Vừa xinh lại còn nóng thế kia ai chịu nổi đây".

"Chị Hằng đây rồi".

"Đúng là MC quốc dân mà".

Cứ liên tục thay đổi phong cách thế này, bảo sao Mai Dora luôn khiến người hâm mộ say đắm mãi không thôi!

Ảnh: Internet