Khoe thành tích leo rank Thách Đấu, Ale vẫn bị ông chủ EDG chê “tả tơi”: Thật xấu hổ khi nhận lương

Mới đây, Ale đã gặp phải câu chuyện dở khóc dở cười khi khoe kết quả leo rank với sếp.

Tại kì chuyển nhượng vừa qua, EDG là đội tuyển nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Không chỉ là việc nhà vô địch CKTG 2021 nói lời chia tay những trụ cột như Flandre, Scout, Viper mà còn là những drama xoay quanh câu chuyện chuyển nhượng. Dẫu vậy, sau tất cả thì mọi chuyện cũng dần chìm xuống và EDG đang tập trung tập luyện để hướng đến mùa giải mới.

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Meiko, EDG chiêu mộ thành công 4 tuyển thủ bao gồm: Ale, Fofo, Leave và Fisher. Trong số đó Ale có lẽ là cái tên nhận được nhiều kì vọng hơn cả. 

Anh chàng đã chứng minh được tài năng của mình trong thời gian khoác áo LNG với kĩ năng cao cùng lối đánh chắc chắn. Dẫu vậy, mâu thuẫn với Doinb có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến Ale chia tay LNG để đến với EDG.

Ale gia nhập EDG sau khi rời LNG
Ale gia nhập EDG sau khi rời LNG

Hiện Ale cùng toàn đội EDG đang tập luyện chăm chỉ để có một sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Mới đây, Ale cũng đã đạt được thành tích khi leo được lên rank Thách Đấu. Anh hí hửng đem khoe với ông Edward - chủ sở hữu của EDG nhưng nhận lại câu trả lời cực phũ phàng.

Ale: Tôi đã đạt được Bậc Thách Đấu.

Edward: Nếu tôi là cậu, tôi sẽ thấy xấu hổ khi nhận tiền lương nếu không leo được vào top 10 Thách Đấu.

Ale: Vậy phải là Thách Đấu xịn đúng không?

Edward: Thách Đấu 500 điểm LP chỉ là tiêu chuẩn dành cho bên đào tạo trẻ của EDG. Cậu tự hạ thấp bản thân mình như vậy sao?

Ale bị sếp chê khi khoe đạt rank Thách Đấu
Ale bị sếp chê khi khoe đạt rank Thách Đấu

Đoạn hội thoại giữa Ale và Edward ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng trên MXH và trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi. Có lẽ ông chủ EDG chỉ muốn tiếp thêm động lực để Ale tiếp tục cố gắng, tập luyện. EDG đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để đưa Ale về và dĩ nhiên kì vọng của đội dành cho anh chàng là rất lớn.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.