Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games

Loạt sản phẩm áo Xếp hạng vừa được Riot Games ra mắt có thể sẽ là sản phẩm mà mọi game thủ LMHT đều khát khao sở hữu.

Vào năm 2017, Riot Games đã nảy ra một sáng kiến đặc biệt dành cho những game thủ của mình. Đó là việc ra đời những chiếc áo khoác Thách Đấu - phần thưởng dành tặng cho những game thủ đạt bậc Xếp hạng này trong mùa giải vừa kết thúc.

Đây là một cách khá thú vị để vinh danh những người chơi xuất sắc bậc nhất của LMHT trong từng mùa giải đã qua, khi nó mang lại nhiều ý nghĩa cả trên phương diện vật chất lẫn tinh thần dành cho những người sở hữu.

Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 1.

Về phần những game thủ khác, việc không thể đạt được mốc rank Thách Đấu đồng nghĩa rằng họ không thể nào có cơ hội giành được những món quà quý giá này, và đó hẳn là một điều khá đáng tiếc. Bởi bất kể trình độ cao thấp ra sao, thì game thủ LMHT nào cũng mong muốn sở hữu cho mình những vật phẩm đánh dấu một cột mốc gắn bó với tựa game yêu thích.

Nắm được tâm lý này, vừa qua, Riot Games đã cho ra mắt loạt sản phẩm vinh danh Xếp hạng mùa giải, mà một trong những mặt hàng đáng chú ý nhất chính là áo Xếp hạn. Đối với những người chơi không đạt rank Thách Đấu, họ chỉ cần truy cập vào website của Riot Merch, đăng nhập, update tên ingame và bậc xếp hạng của mình, ngay lập tức hệ thống sẽ thiết kế một mẫu áo (áo phông hoặc hoodie) sở hữu biểu tượng bậc xếp hạng cũng như tên ingame của người sở hữu.

Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, đi kèm với những thao tác này thì quan trọng nhất vẫn là việc game thủ sẽ phải chi tiền để sở hữu những chiếc áo cực chất này. Đây chắc chắn là một sự khác biệt lớn so với những chiếc áo Thách Đấu mà Riot Games tặng riêng cho những game thủ tài năng nhất.

Tuy nhiên, xét đến việc có thể sở hữu chiếc áo mang thương hiệu của riêng mình, cũng như biểu thị đẳng cấp xếp hạng của bạn trong tựa game LMHT yêu thích, thì việc cố gắng chắt chiu để chi một số tiền ra nhằm sở hữu những món item này quả thực rất đáng giá.

Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 3.

Hiện tại, Riot Merch đang bày bán hai mẫu áo bao gồm áo phông (giá khoảng 30 USD, tương đương gần 700 ngàn VNĐ) và áo hoodie (giá khoảng 65 USD, tức gần 1,5 triệu VNĐ). Đây được xem là một mức giá tương đối hợp lý, dù có phần hơi "chát" đối với những game thủ đang còn lứa tuổi học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

Bởi lẽ với một sản phẩm mang đậm ý nghĩa cá nhân và có thể coi là độc nhất vô nhị, chỉ riêng bạn sở hữu một mẫu áo cho riêng mình, thì đây là một cái giá khá hợp lý rồi.

Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 4.
Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 5.
Không cần rank Thách Đấu, game thủ vẫn có cơ hội sở hữu áo vinh danh chính chủ đến từ Riot Games - Ảnh 6.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://merch.riotgames.com/en_US/.