Không chỉ điển trai hay tài năng, những game thủ chuyên nghiệp còn rất mát tay, sẵn sàng ủng hộ tiền tỷ chống dịch Covid-19

Không chỉ giỏi giang trong sự nghiệp, những ông hoàng Liên Minh Huyền Thoại còn giàu lòng nhân ái sẵn sàng quyên góp tiền tỷ để hỗ trợ chống dịch Covid-19.

FunPlus Phoenix

Đến với Chung Kết Thế Giới 2019, nhiều người không đánh giá cao tân binh FunPlus Phoenix và nghĩ rằng họ sẽ nhanh chóng thất bại ngay vòng bảng. Tuy nhiên FPX đã đánh bay mọi nghi ngờ về thực lực của mình bằng việc đè nát mọi đối thủ cảng đường và kết thúc ứng viên số 1 cho chức vô địch G2 Esports với tỷ số 3-0 cách biệt.

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Đương kim vô địch FunPlus Phoenix.

Những chú phượng hoàng cũng không khoanh tay đứng nhìn trước dịch bệnh đang ngày càng nguy hiểm. Những nhà vô địch đã quyên góp 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,7 tỷ đồng) để khắc phục hậu quả do virus Covid-19 gây ra.

Được biết khoảng tiền quyên góp trên được trích từ tiền thưởng 1 triệu USD mà đại diện khu vực LPL (Trung Quốc) nhận được khi giành chức vô địch Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2019.

Streamer Ambition và xạ thủ Ruler

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Hai huyền thoại của Gen.G cũng sẵn sàng góp sức chống dịch bệnh.

Hai tuyển thủ kỳ cựu của Gen.G là những cái tên đã quá quen thuộc đối với bất kỳ người hâm mộ nào của Liên Minh Huyền Thoại. Ruler và Ambition đã góp công lớn trong việc đem Samsung Galaxy đến với chức vô địch thế giới năm 2017. Cả 2 đều là hình mẫu lý tưởng mà bất cứ người chơi nào cũng hướng tới.

Theo đó, streamer Ambition và xạ thủ Ruler của Gen.G đã quyên góp mỗi người 10 triệu won (khoảng 195 triệu đồng) vào quỹ hỗ trợ trang phục bảo vệ cho đội ngũ y tế đang cố gắng chống lại dịch Covid-19.

Chovy và tập thể DragonX

Jeong "Chovy" Ji-hoon và CEO Choi Sang-in của đội tuyển DragonX mỗi người đã đóng góp 10 triệu Won (khoảng 195 triệu đồng) cho tổ chức từ thiện Community Chest of Korea.

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Ngoài số tiền 20 triệu Won mà Chovy và CEO Choi Sang-in trợ giúp, đội tuyển DragonX cũng sẽ đóng góp toàn bộ số tiền bán áo đấu trong tháng 3 để góp một phần vào công tác chống dịch.

Đây là hành động rất thiết thực của cá nhân Chovy và đội tuyển DragonX, bởi Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân Hàn Quốc. Trước đó tuyển thủ Bdd và Wadid cũng đã tham gia đóng góp cho Community Chest of Korea nhằm tạo hiệu ứng cộng đồng trong việc phòng chống dịch bệnh.

Faker và tập thể T1

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Tuyển thủ Lee "Faker" Sang-hyeok đã có hành động tiếp sức vào cuộc chiến chung của cộng đồng. Anh đã quyên góp 30 triệu won (khoảng 600 triệu đồng) vào quỹ chống dịch. Ngoài ra, đội tuyển T1 của Faker cũng sẽ quyên góp tất cả số tiền thu được từ các buổi livestream cho mục đích cứu trợ.

Huấn luyện viên Afreeca Freecs NoFe

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Từng dẫn dắt những đội tuyển máu mặt của Liên Minh Huyền Thoại như KOO Tiger, EDG và giờ đến Afreeca Freecs, NoFe là một trong những người thầy được kính trọng trong giới chuyên nghiệp.

Vị huấn luyện viên đáng kính của Afreeca Freecs đã đóng góp 10 triệu won (khoảng 195 triệu đồng) để cùng phòng chống dịch Covid-19 tại Hàn Quốc.

Không chỉ đẹp trai và tài năng, những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp còn giàu lòng nhân ái, sẵn sàng bỏ tiền tỷ để khắc phục dịch Covid-19 - Ảnh 6.