Không chỉ HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh triển vọng với tham vọng tìm lại ánh hào quang xưa!

Nhiều cái tên mới như Case, Medusa... đã được thông báo chính thức gia nhập Team Flash để "phục hưng đế chế".

Trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải, Team Flash sau khi khai màn bom tấn trên ghế HLV với sự góp mặt của Rainer - người từng 2 lần vô địch thế giới cũng tiếp tục cho thấy sự quyết tâm để lấy lại vị thế của mình ở mùa giải mới. Không chỉ là đội tuyển sở hữu lượng fan đông đảo nhất, đây cũng là đội tuyển có nhiều thay đổi về mặt nhân sự nhất của Liên Quân Mobile nước nhà tính đến thời điểm hiện tại.

Không chỉ có HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh trẻ triển vọng trong đội hình - Ảnh 1.

Bổ sung Rainer trên ghế HLV là mở màn cho kỳ chuyển nhượng đầy biến động của Team Flash

Tiếp đến là sự thay đổi vai trò của các vị trí quen thuộc. Nếu như Gấu chính thức giải nghệ thì Đạt Kòi sẽ là người trở lại ở vai trò đường Caesar của Team Flash. Với kinh nghiệm thi đấu cũng rất dày dạn thì đây vẫn là những thay đổi hợp lý trước khi một tài năng trẻ có thể đảm đương trọng trách ở khu vực này.

Gấu giải nghệ, Đạt Kòii trở lại đường Caesar trong mùa tới

Điều quan trọng nhất mà các fan của Team Flash mong chờ, những tài năng trẻ được đội tuyển này chiêu mộ cũng đã xuất hiện. Ở mùa giải mới, Team Flash có đến 4 tân binh cực kỳ trẻ tuổi và tiềm năng gồm: NTZZ (đường giữa), Medusa (xạ thủ), Kuga (đường Caesar) và Case (trợ thủ). Qua đó, Team Flash sẽ có tổng cộng 10 thành viên, con số nhân sự chưa từng có của đội tuyển này.

Cùng điểm qua đôi chút về các tân binh đầy tiềm năng này nhé!

Không chỉ có HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh trẻ triển vọng trong đội hình - Ảnh 3.

Medusa (Trương Tuấn Khánh) là xạ thủ có thời gian thi đấu cho các đội tuyển B2F Gaming, EVOS Esports và cả Cerberus Esports. Ở mùa giải gần nhất, Medusa chơi khá tốt và là một trong những ngòi nổ rất đáng chú ý ở vị trí đường Rồng

Không chỉ có HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh trẻ triển vọng trong đội hình - Ảnh 4.

Case (Thân Nguyên Hợp) là trợ thủ khá trẻ tuổi (2k2) và nức tiếng trong cộng đồng Liên Quân nước nhà cùng pha backdoor cũng Rouie đây ảo diệu trước chính Team Flash.

Không chỉ có HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh trẻ triển vọng trong đội hình - Ảnh 5.

Anh chàng Kuga (Lê Quang Thiện) được xem như 1 best Florentino thế hệ mới của ĐTDV với khá nhiều tình huống thi đấu xuất sắc cùng vị tướng này.

Không chỉ có HLV đẳng cấp thế giới, Team Flash còn mang về hàng loạt tân binh trẻ triển vọng trong đội hình - Ảnh 6.

Cái tên cuối cùng và cũng là trẻ nhất NTZZ (Nguyễn Trọng Thanh Tân) được xem là đệ tử chân truyền của Xuân Bách. Chàng trai 2k4 này sở hữu thành tích xếp hạng cũng rất ấn tượng khi từng cán mốc top 1 Thách đấu của máy chủ Việt Nam

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/khong-chi-hlv-dang-cap-the-gioi-team-flash-con-mang-ve-hang-loat-tan-binh-trien-vong-voi-tham-vong-tim-lai-anh-hao-quang-xua-20220116142151499.chn