Không chỉ là MVP của ngày thi đấu, Artifact còn xuất sắc vượt qua câu hỏi "hóc búa" của MC liên quan đến GAM Esports

Artifact rất tỉnh và đẹp trai.

Lowkey Esports đã trải qua ngày ra quân của mình tại CKTG 2019 với một kết quả có thể nói là tạm chấp nhận với 1 trận thắng và 1 trận thua. Họ để thua một cách đầy đáng tiếc trước MEGA Esports do sai lầm cá nhân nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần và hủy diệt Hong Kong Attitude để đưa cục diện của bảng C trở nên rất khó đoán. Trong cả 2 trận đấu người chơi đường giữa của Lowkey Esports là Artifact đã thể hiện được một phong độ tuyệt vời và đã được bình chọn là MVP của ngày thi đấu thứ 2 một cách hoàn toàn xứng đáng do Inven Global bình chọn.

Hậu "béo" đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc

Ở trận đấu tiên gặp MEGA, Akali của Artifact chính là điểm sáng duy nhất giúp LK níu giữ lại trận đấu. Không chỉ trụ đường rất tốt khi đối đầu với kèo khó là Pantheon trong tay của G4, trong những combat quan trọng Artifact thể hiện được sự bình tình cùng kĩ năng tuyệt vời với rất nhiều những điểm hạ gục. Sang đến trận đấu thứ 2, Artifact tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc với quân bài Tristana đường giữa. Với việc có lợi thế từ sớm, Hậu “béo” cùng những người đồng đội snowball một cách mạnh mẽ khiến HKA chỉ còn biết co cụm chống chịu. Với màn thể hiện hoàn hảo của mình, nhiều khả năng Tris trong tay Arifact sẽ bị cấm trong những trận đấu tiếp theo có sự góp mặt của LK.

KDA hủy diệt của Tristana trong tay Artifact

Không chỉ xuất sắc trong trận đấu, Artifact còn khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi thể hiện phong thái bình tĩnh, tự tin khi trả lời phỏng vấn  sau trận đấu. Mặc dù được MC đặt những câu hỏi khá khó nhưng Artifact vẫn lần lượt vượt qua. Khi được hỏi về biệt danh “Chú hề” của LK tại VCS, Artifact giải thích do Lowkey luôn chơi game theo một cách tận hưởng nhất và tạo cảm giác thoải mái cho các tuyển thủ chứ không chuẩn bị cầu kì về mặt chiến thuật. Ngay sau đó MC tiếp tục đặt một câu hỏi về VCS và lần này liên quan đến “mối thù” giữa GAM Esports và LK. Artifact khôn khéo đáp trả: “Gọi là mối thù thì cũng không hẳn, vì chơi game thì ai cũng muốn dành chiến thắng. GAM đang là đội tuyển mạnh nhất VCS nên LK muốn vô địch VCS thì phải cạnh tranh với GAM. Tại CKTG này thì LK sẽ làm hết sức để chứng minh Việt Nam là một nước không hề yếu. Sự khác biệt trong lối đánh của LK và GAM là LK không có một người chơi nào quá xuất sắc nên các thành viên đánh xoay quanh nhau và cố gắng cùng nhau để đạt được chiến thắng”.

Anh chàng lần lượt vượt qua những câu hỏi hóc búa của MC

Màn phỏng vấn rất bình tĩnh và trôi chảy của Artifact nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ. Một Hậu “béo” gáy khét ngày nào tại VCS giờ đã cực kì trưởng thành và điềm đạm. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho LK ở những trận đấu tiếp theo tại CKTG 2019 các bạn nhé.