Không chỉ người hâm mộ quốc tế mà ngay cả trang báo danh giá GGeSports cũng đánh giá cao chiến thuật dị của GAM

Không chỉ  các game thủ quốc tế mà GGeSports cũng phải công nhận trình độ của Tinikun khi đưa ra những chiến thuật siêu dị mà lại vô cùng hiệu quả.

Vừa qua, Đương kim vô địch MDCS - GIGABYTE Marines đã có trận đấu đối đầu với đối thủ duyên nợ Friends Forever tại VCS Mùa xuân 2018. Trước đó, QTV còn hâm nóng trận đấu bằng việc hứa sẽ cạo đầu nếu như đội tuyển của mình thua trước GAM bởi khi 2 mùa trôi qua, FFQ vẫn chưa thể có nổi 1 chiến thắng trước GAM. Chỉ qua 2 ván thi đấu, cả 3 tân binh của GAM đã thể hiện trình độ trên cơ, áp đảo trận đấu và cống hiến cho người xem chiến thuật dị trong trận 1 khi Sya và Archie đi đường dưới sử dụng Ornn và Sion.

Có thể nói, sức mạnh của GAM vẫn không hề thuyên giảm khi các tân binh Zeros, Zeroday, Krisskyle đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Chiến thuật của Tinikun 1 lần nữa đã phát huy tác dụng hiệu quả và khiến các fan hâm mộ GAM cũng như khán giả Liên Minh Huyền Thoại vô cùng phấn khích. Không chỉ là khán giả nước nhà mà ngay cả người hâm mộ thế giới cũng rất "cuồng"chiến thuật dị mà hiệu quả này.

Xạ Thủ đi rừng, đường dưới trâu bò, thú vị nhể – Sion dùng Sách Phép và lấy Trừng Phạt, tự sát để ăn rừng cấp 1 nữa….

Mời Tinikun đến đây đi, làm ơn. Đội đã mời (SS,RNG, WE) nhưng bị từ chối. Anh ấy muốn ở lại VN

Chưa hết, ngay cả đến trang báo thể thao điện tử danh giá của Châu Âu như LOLGGeSports cũng đánh giá khá cao chiến thuật dị này. Họ gọi GAM là "những kẻ phá meta game" khi đem Orrn và Sion đi đường dưới thậm chí lầy lội sử dụng cả Fiddlesticks. Không chỉ vậy, người đi đường giữa Đoàn "Zeroday" Minh Trung đã thể hiện độ hủy diệt khủng khiếp 7-1 cho đến cuối trận.

GGeSports vinh danh GAM bằng một bài báo.

Đây quả là điều đáng mừng khi có khá ít đội tuyển Châu Á thạm chí chưa có đội nào thuộc khu vực GPL  được tờ báo này dành hẳn một bài báo để cinh danh như GAM. Từ đó cho thấy sức ảnh hưởng của GAM là lớn tới nhường nào từ sau CKTG và MSI năm ngoái. Sẽ sớm thôi, GAM sẽ cho thế giới thấy LMHT Việt đã tiến tới tầm cỡ thế giới.

Theo LOLGGeSports