Không còn “anti meta”, GAM dễ dàng tìm lại cảm giác chiến thắng tại VCS Hoàng Hôn 2023

Sau những thất bại, GAM dường như đã tìm được công thức chiến thắng cho mình.

Tại VCS Hừng Đông 2023, GAM đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối khi lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Vậy mà chỉ sau 3 tuần thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023, đội tuyển áo Vàng – Đen đã phải nhận đến 2 thất bại trong khi đội hình được đánh giá là mạnh hơn mùa trước với sự góp mặt của siêu xạ thủ Slayder.

Nguyên nhân dẫn đến thành tích không được tốt của GAM đến từ việc đội tuyển này chưa khai thác tối đa sức mạnh của Slayder khi vẫn sử dụng lối chơi đánh lên nửa cánh trên và để Slayder khá đơn độc ở giai đoạn đi đường. Cùng với đó, các đội tuyển còn lại đều được nâng cấp sức mạnh đáng kể với những sự bổ sung nhân sự chất lượng.

GAM đang có một khởi đầu khó khăn khi chưa phát huy được tối đa sức mạnh của Slayder
GAM đang có một khởi đầu khó khăn khi chưa phát huy được tối đa sức mạnh của Slayder

Sau những vấp ngã và phải nhận chỉ trích khá nhiều từ CĐM, dường như GAM đã thức tỉnh để tìm được công thức chiến thắng của mình. Ở trận đấu gặp SGB vừa qua, GAM đã có được thắng lợi 2 – 0 trước một đối thủ đang có phong độ khá cao.

Chiến thắng này giúp GAM tìm lại được cảm giác chiến thắng và lấy lại được sự tự tin cho các tuyển thủ. Một tín hiệu khá đáng mừng ở trận đấu này là Levi đã đánh xuống cánh dưới để hỗ trợ Slayder và siêu xạ thủ cũng không phụ lòng đồng đội với những tình huống gây sát thương chất lượng trong giao tranh.

Hỗ trợ Zin sau những áp lực gặp phải thì ở trận này cũng đã đánh rất tự tin, đi đường tốt và hỗ trợ bảo kê được Slayder và cũng có rất nhiều tình huống mở giao tranh hay. Phần thưởng cho Zin là danh hiệu MVP ở Game 1.

GAM dễ dàng vượt qua SGB với tỉ số 2 - 0
GAM dễ dàng vượt qua SGB với tỉ số 2 - 0

Chiến thắng trước SGB khả năng cao sẽ là bước đệm giúp GAM bừng tỉnh và comeback mạnh mẽ ở những tuần thi đấu tiếp. Nếu đánh đúng phong độ thì rõ ràng GAM vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS Hoàng Hôn 2023.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.