Không “đóng cặp” với nhau, Sneaky và Bang sẽ mở hội thi cosplay để cạnh tranh ngay tại All-Star 2018

Bỏ qua ý định ban đầu với cặp đôi Rakan – Xayah, Sneaky và Bang sẽ cùng nhau đối đầu tại All-Star 2018 với màn cosplay thi xem ai đóng Xayah “xinh gái” hơn.

All-Star 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh và các game thủ đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đến với giải đấu của Riot. Với một vài game thủ, họ sẽ còn phải chuẩn bị những màn tranh tài đặc biệt. Đặc biệt là cặp đôi Bang – Sneaky với lời hứa sẽ cosplay nếu được tham dự giải.

Không “đóng cặp” với nhau, Sneaky và Bang sẽ mở hội thi cosplay để cạnh tranh ngay tại All-Star 2018 - Ảnh 1.

Mới đây nhất, Bang đã có một vài chia sẻ trước giải đấu với trang InvenGlobal. Cựu game thủ của SKT chia sẻ anh va Sneaky đã đưa ra quyết định sẽ không cosplay Rakan – Xayah như ban đầu nữa. Cả 2 sẽ cùng cosplay Xayah và coi nó như cuộc thi để NHM định đoạt, ai là người cosplay giống nhất.

Bang chia sẻ, ý định cosplay đến theo cách rất ngẫu nhiên. Khi cuộc bầu chọn chính thức bắt đầu, xạ thủ của 100T rất, rất muốn tham dự giải đấu. Thậm chí Bang hứa hẹn sẽ stream đêm tại Las Vegas nếu được tham dự All-Star. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ. Các fan của anh kêu gọi hãy cosplay cùng Sneaky và Bang gật đầu đồng ý.

Không “đóng cặp” với nhau, Sneaky và Bang sẽ mở hội thi cosplay để cạnh tranh ngay tại All-Star 2018 - Ảnh 2.

Game thủ này tiết lộ quá trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. "Tôi có khoảng 1 tháng nên đã tìm cách để làm trang phục. Tôi không thể tự mình làm hết được nên đành nhờ vả bạn bè trên mạng xã hội. May thay rất nhiều người đã đồng ý giúp đỡ, nếu không mọi thứ sẽ thành thảm họa mất".

Ngoài ra, Bang cũng tiết lộ lý do tại sao cả 2 lại đều chọn Xayah để cosplay. Game thủ này chia sẻ: "Lúc đầu tôi và Sneaky định cosplay Xayah – Rakan. Cơ mà Sneaky bảo tôi muốn cosplay gì cũng được bởi tất cả đều là ý định của tôi hết. Sau đó cậu ta lại gạ kèo cả 2 thi cosplay Xayah. Điều này trùng khớp với suy nghĩ của tôi bởi tôi cũng muốn mình đóng vai Xayah cơ."

Không “đóng cặp” với nhau, Sneaky và Bang sẽ mở hội thi cosplay để cạnh tranh ngay tại All-Star 2018 - Ảnh 3.

Dù đây là một "cuộc thi cosplay" theo cách không chính thức nhưng Bang không hề cảm thấy áp lực. Thực tế, tân binh của Bắc Mỹ còn tự nhận thua luôn bởi anh biết không thể đọ được độ "sexy" trong những màn cosplay của Sneaky. Tuy nhiên biết đâu bất ngờ, NHM lại đánh giá màn cosplay của Bang chất lượng hơn Sneaky thì sao? Hãy cùng chờ xem.