Không phải các đại diện LPL, đối thủ mà DAMWON Gaming muốn hạ nhất ở CKTG 2020 lại là 'Gánh xiếc'!

Ngôi sao số 1 của DAMWON Gaming - ShowMaker đang rất muốn trả món nợ thất bại trước G2 Esports tại CKTG năm ngoái.

DAMWON Gaming dường như đã có một giải đấu mùa hè công mỹ mãn. Họ đứng đầu vòng bảng LCK Mùa Hè 2020 khi chỉ để thua đúng 5 ván đấu, có được hiệu số +29 ngang bằng với kỷ lục của SKT T1 huyền thoại. Thậm chí ở trận chung kết, DWG cũng đánh bại DragonX một cách không thương tiếc với tỉ số 3-0, đội tuyển này quá mạnh ở LCK và là niềm hi vọng lớn nhất của người Hàn tại CKTG 2020.

Không phải các đại diện LPL, đối thủ mà DAMWON Gaming muốn hạ nhất ở CKTG 2020 lại là Gánh xiếc! - Ảnh 1.

DAMWONG Gaming đã áp đảo hoàn toàn các đội tuyển khác và lên ngôi vô địch LCK Mùa Hè 2020 đầy thuyết phục

Theo lẽ thường, một team tới từ LCK như DAMWON Gaming sẽ muốn đánh bại các đại diện mạnh của LPL, nơi đang nắm giữ 2 chức vô địch thế giới gần nhất. Tuy nhiên với ShowMaker, ngôi sao sáng nhất đội hình DWG, thì G2 Esports mới là team họ muốn hạ gục bằng mọi giá. Tuyển thủ này đã thể hiện quyết tâm đó trong buổi phỏng vấn với tờ Inven Global cách đây ít ngày.

Khi được hỏi về cảm xúc khi giành được chức vô địch LCK Mùa Hè 2020 và có được tấm vé đi CKTG, ShowMaker thẳng thắn chia sẻ rằng mình không hề có chút lo lắng nào như năm ngoái. "Tôi đặt rất nhiều kì vọng vào giải đấu CKTG sắp tới chứ không hề có chút lo lắng nào cả" - ShowMaker chia sẻ - "Bản thân tôi và cả đội rất mong chờ vào kết quả thành công tại CKTG sắp tới".

Không phải các đại diện LPL, đối thủ mà DAMWON Gaming muốn hạ nhất ở CKTG 2020 lại là Gánh xiếc! - Ảnh 2.

ShowMaker đặt nhiều kì vọng vào việc sẽ tiến xa tại CKTG 2020

Khi được hỏi về đội tuyển muốn đánh bại nhất, không chỉ ShowMaker mà Xạ Thủ Ghost cũng rất muốn hạ gục G2 Esports. "Thật lòng mà nói, tôi rất muốn quật ngã G2 Esports ở giải đấu sắp tới. Năm ngoái DWG đã thất bại trước họ tại trận Tứ Kết, nếu lần này chiến thắng thì chẳng phải rất tuyệt sao" - ShowMaker thẳng thắn chia sẻ.

"Tôi đã chứng kiến G2 Esports đánh bại nhiều team Hàn Quốc trong năm 2019. Điều này chỉ khiến tôi muốn vượt qua họ một cách nhanh nhất có thể" - Xạ Thủ Ghost bổ sung.

DAMWON Gaming của năm 2019 đã thất bại trước G2 Esports tại vòng Tứ Kết CKTG

G2 Esports sau khi đánh bại Fnatic 3-0 tại chung kết tổng LEC Mùa Hè 2020 đã chứng minh họ vẫn là đại diện vô cùng xuất sắc của Châu Âu. Vì vậy không chỉ DAMWON Gaming, nhiều đội tuyển mạnh khác cũng sẽ nghiên cứu và tìm cách đánh bại G2 như một phần trong kế hoạch vô địch của riêng mình.

Không phải các đại diện LPL, đối thủ mà DAMWON Gaming muốn hạ nhất ở CKTG 2020 lại là Gánh xiếc! - Ảnh 4.

G2 Esports là đối thủ đáng gờm với nhiều đội chứ không riêng gì DAMWON Gaming

Về phần của DAMWON Gaming, họ đã nhận một tin không vui trong những ngày vừa qua khi đường trên Nuguri gặp vấn đề về sức khỏe và phải phẫu thuật gấp. Thật may mắn là ca phẫu thuật của Nuguri đã thành công và anh chàng đang hồi phục rất nhanh. Nuguri sẽ hội quân với những người đồng đội trong thời gian sớm nhất. Khi đã đầy đủ những thành viên chủ chốt, cuội tái ngộ giữa DWG và G2 Esports ở CKTG 2020 (nếu có) sẽ là trận đấu cực kì đáng chú ý.

Không phải các đại diện LPL, đối thủ mà DAMWON Gaming muốn hạ nhất ở CKTG 2020 lại là Gánh xiếc! - Ảnh 5.

DAMWON Gaming với dàn tuyển thủ trẻ đầy tài năng hứa hẹn sẽ tiến xa tại CKTG 2020