Không thể giúp đội tuyển góp mặt tại LCK hè 2020, cựu tuyển thủ T1 thông báo rời team

Quyết định đã được đưa ra một cách nhanh chóng.

Loạt trận thăng hạng LCK mùa hè 2020 chính thức khép lại với chiến thắng dễ dàng 3 – 0 của Sandbox Gaming trước Seorabeol Gaming. Như vậy thì sau khi Team Dyamics xuất sắc giành được chiếc vé thăng hạng từ giải hạng 2 thì SB cũng chính thức trụ hạng thành công và tiếp tục góp mặt ở LCK mùa hè 2020. Bất ngờ nhất có lẽ là việc Á quân LCK 3 lần Griffin phải xuống hạng sau những màn thể hiện kém thuyết phục.

SB trụ hạng thành công sau chiến thắng 3 - 0 trước SRB

SRB là một đội tuyển được đánh giá khá cao ở vòng thăng hạng với nhiều cái tên đã quen mặt với các fan hâm mộ như Thal, KaKAO, Nova hay Sangyoon. Thất bại trước SB trong trận đấu vừa qua có lẽ là 1 kết quả khá nặng nề khi nó chấm dứt giấc mơ LCK của các tuyển thủ. Cựu tuyển thủ T1 – Thal cũng ngay lập tức thông báo kết thúc hợp đồng với SRB khi không thể giúp đội tuyển có được thành tích tốt tại vòng thăng hạng.

Thal thông báo trở thành tuyển thủ tự do

Thal nổi lên trong vai trò người đi đường trên của SKT

Sau khi rời SRB, Thal khẳng định vẫn sẽ tiếp tục con đường chuyên nghiệp, có thể ở Hàn hoặc một khu vực khác. Trong thời gian này, anh chàng sẽ stream và ra nhiều video hơn trên kênh Youtube.